BY StolenHeart
31 May 20 8:59 pm

Dying Light 2 เข้าสู่ช่วงพัฒนาขั้นสุดท้ายแล้ว พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

6 Views

แม้ถูกเลื่อนวางจำหน่ายไปแบบไม่มีกำหนด ทว่าการพัฒนาของ Dying Light 2 ยังคงคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดนี้การพัฒนาตัวเกมก็เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายได้แล้ว

ข้อมูลนี้มาจากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ Escapist ที่ได้พูดคุยกับคุณ Tymon Smektala หัวหน้าทีมออกแบบเกม Dying Light 2 จาก Techland ที่เขาได้ยืนยันแล้วว่าตอนนี้ตัวเกมได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าตัวเกมจะมีการประกาศวันวางจำหน่ายที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนอย่างแน่นอน

“การพัฒนา Dying Light 2 เป็นไปตามกำหนดการที่เราคาดหวังเอาไว้เป็นภายในเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา” Smektala เผย “พวกเราทำงานกับเกม Dying Light มาแล้วกว่า 4 ปี และรากฐานการพัฒนาทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ในธรรมชาติของการพัฒนาเกมนั้น งานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์นั้นจำเป็นต้องวิวัฒนาการเกิดขึ้นตลอดเวลาจากปัจจัยเฉพาะตัวหลายอย่าง ซึ่งนั่นเป็นปัจจัยที่จำเป็นต้องมีการแก้ไข ปรับปรุง หรือแพร่ขยายออกไป ในทิศทางที่สุดโต่งเสียหน่อย”

“ตอนนี้ทีมงาน Techland ทั้งหมดกำลังทำงานอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อที่เตรียมจะประกาศวันวางจำหน่ายของเกมให้มีสภาพที่พร้อมสุดอยู่ และต้องการให้ผู้เล่นรู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่สุด ดังนั้นเราจึงไม่อยากสปอยล์อะไรออกมาในตอนนี้ อย่างหนึ่งที่บอกได้คือโปรดเชื่อใจพวกเรา นี่คือช่วงสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว และสิ่งเราอยากได้คือการสนับสนุนของพวกคุณ”

Dying Light 2 ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายในตอนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top