BY KKMTC
19 hours ago

EA ประกาศจะสนับสนุนเกม The Sims 4 ต่อไป และไม่มีแผนเปิดตัวเกมภาคใหม่แล้ว

142 Views

Kate Gorman ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของแฟรนไชส์ The Sims และรองประธาน EA ยืนยันกับสื่อ Variety ว่าทีมงานจะสนับสนุนเกม The Sims 4 ต่อไป และไม่มีแผนเปิดตัวเกม The Sims ภาคใหม่

Gorman ให้เหตุผลว่าทีมงานอยากมอบประสบการณ์เกม The Sims ให้กับแฟน ๆ แบบต่อเนื่อง ซึ่งการเปิดตัวภาคใหม่ที่เป็นการทดแทนภาคเก่า อาจไม่ตอบโจทย์แฟนเกมที่ไม่อยากเริ่มต้นเล่นใหม่ หรือไม่อยากสูญเสียกับสิ่งที่ทำมาทั้งหมดในภาค 4

ดังนั้น ทีมงานจึงตัดสินใจจะสนับสนุนเกม The Sims 4 ต่อไป, ปล่อยเนื้อหาเสริมกับอัปเดตถี่ขึ้น รวมถึงจะเพิ่มสิ่งที่ผู้เล่นต้องการจากภาคใหม่ลงไปในภาค 4 ด้วย

“ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ The Sims ได้เริ่มต้นจากภาค 1 และจากนั้นก็ภาค 2, 3 แล้วไป 4 ซึ่งเหล่าผู้เล่นมองว่าการเปิดตัวภาคใหม่ ก็คือการเข้ามาทดแทนภาคก่อน”

“สิ่งที่เราต้องการมอบสังคมเกมของเราคือยุคใหม่ของ The Sims เราไม่อยากทำในสิ่งที่เป็นการทดแทนภาคเก่าด้วยโปรเจกต์ใหม่ และอยากเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในจักรวาลของเรามากขึ้น การทำแบบนั้น คุณจะเห็นว่ามีวิธีการอื่น ๆ อีกมากมายในการสัมผัสประสบการณ์ ‘The Sims’ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มีวิธีการเล่นที่แตกต่าง มีวิธีการก้าวข้ามพ้นสื่อ (Transmedia) และสิ่งดี ๆ อีกมากมายในจักรวาลนี้

“ดังนั้น แน่นอนว่าเราจะสนับสนุนเกม The Sims 4 มากกว่าที่เคยเป็น และส่งมอบเนื้อหาเสริม อัปเดต กับการแก้ไขต่าง ๆ ต่อไป โดยแนวทางในสิ่งเรากำลังจะทำข้างหน้าจะแตกต่างจากเดิมเล็กน้อย และเราตื่นเต้นมากที่จะขยายขอบเขตเกม The Sims ที่ใหญ่มากที่สุด

“ซึ่งหมายความว่าเราจะมอบประสบการณ์เกมจำลองในจักรวาล HD ต่อไป และมอบสิ่งที่ผู้เล่นต้องการจากภาค ‘5’ โดยไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเริ่มเล่นใหม่ทั้งหมด รีเซตความคืบหน้าทั้งหมด และต้องสูญเสียทุกอย่างที่เคยทำไว้ในภาค 4”

“นี่ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับภาค แต่เป็นเรื่องอนาคตของแฟรนไชส์ที่เราต้องการรักษาความคืบหน้าของคุณ, รักษาสิ่งต่าง ๆ ไว้ในแต่ละภาค และมอบประสบการณ์ที่ต่อเนื่อง ไม่ใช่ประสบการณ์ที่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบ” – Kate Gorman กล่าว

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top