BY KKMTC
25 Jul 24 11:27 am

EA ยอมถอย เตรียมปรับ Battle Pass ของ Apex Legends ให้กลับมาซื้อด้วย Apex Coin ได้อีกครั้งตั้งแต่ซีซัน 22

120 Views

ตัวแทนจำหน่าย EA ออกแถลงการณ์ถึงผู้เล่นเกี่ยวกับประเด็นดรามาเรื่องการใช้ระบบ Battle Pass แบบใหม่ของ Apex Legends ที่บังคับต้องซื้อด้วยเงินจริงเท่านั้น และไม่สามารถจ่ายด้วย Apex Coin ได้อีกต่อไปว่าทีมงานจะกลับไปใช้ Battle Pass แบบเก่าอีกครั้งตามคำเรียกร้อง พร้อมขอโทษที่สร้างความไม่สะดวกต่อผู้เล่น

“พวกเราได้ยินเสียงของพวกคุณแล้ว ตั้งแต่ซีซัน 22 เป็นต้นไป เราจะนำระบบเก่ากลับมาคือสามารถซื้อ Battle Pass ระดับพรีเมียมด้วย 950 Apex Coins ได้อีกครั้ง และตอนนี้ เรารับทราบแล้วว่าควรจัดการ Battle Pass ได้ดีกว่านี้”

“นอกจากนี้ คุณจะได้รับ Apex Coins จำนวนหนึ่งใน Battle Pass เพื่อสะสมไว้ซื้อ Pass รอบหน้าในอนาคตเหมือนเดิม”

EA แถลงการณ์ต่อว่าจากนี้ไป พวกเขาจะสื่อสารกับผู้เล่น และให้ความสำคัญกับการปรับปรุง Apex Legends ตามคำเรียกร้องของเกมเมอร์มากขึ้น พร้อมขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน Apex Legends จนถึงตอนนี้

“จากนี้ไป เราจะปรับปรุงเรื่องการแบ่งเวลา การแสดงความโปร่งใส และการสื่อสารระหว่างเราถึงพวกคุณอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น รวมถึงความสำคัญของคุณได้กลายเป็นความสำคัญสำหรับเรา นั่นคือการกำจัดคนโกง, ปรับปรุงความเสถียรของเกม, เพิ่ม Quality-of-Life และการปรับปรุงแก้บั๊กในซีซัน 22 ซึ่งเราจะปล่อย Patch Note ในวันที่ 5 สิงหาคม”

“เราขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่มีความหลงใหลต่อ Apex Legends เพราะหากไม่มีคุณ เกมของเราคงไม่อยู่จนถึงวันนี้” – แถลงการณ์จาก EA

ตั้งแต่มีการปรับใช้ระบบ Battle Pass แบบใหม่ ทำให้เกม Apex Legends โดนรีวิวบอมบ์จากผู้เล่นเป็นจำนวนมากใน Steam ซึ่งการประกาศยอมถอยครั้งนี้ ก็เชื่อว่าจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกพึงพอใจกับเนื้อหาแถลงการณ์ล่าสุดไม่มากก็น้อย

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top