BY KKMTC
1 Aug 19 3:09 pm

EA ยืนยัน Need for Speed ภาคใหม่ เตรียมเปิดตัวในเดือนสิงหาคม

3 Views

หลังจาก EA เคยยืนยันว่า Need For Speed ภาคใหม่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีแผนเปิดตัวช่วงปี 2019 ล่าสุด EA ก็เตรียมพร้อมเปิดตัวเกมดังกล่าว ภายในเดือนสิงหาคมนี้แล้ว

Twinfinite รายงานจากฝ่าย Chief Executive ของ EA คุณ Andrew Wilson ออกมายืนยันในผลสรุปรายได้สุทธิ ประจำไตรมาสที่หนึ่ง ว่า NFS ภาคใหม่จะเปิดตัวในงาน Gamescom 2019 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 20-24 สิงหาคมนี้ โดย Wilson กล่าวว่า…

พวกเราเตรียมเปิดตัว Need for Speed ภาคใหม่ในงาน Gamescon ในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนถึงช่วงเวลาอีเว้นท์ E3 2019 ทาง EA Black Box ผู้พัฒนาเกมซีรีส์ Need for Speed เคยประกาศว่าทีมงานกำลังพัฒนาเกม NFS ภาคใหม่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี เกม NFS โดยตัวเกมจะยังคงเน้น “การตกแต่งรถยนต์” เช่นเคย

Need for Speed: Payback เป็นเกมแข่งภาคล่าสุดของซีรีส์ ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2017 สำหรับ PC, Xbox One, PS4 แต่ทว่าเกมดังกล่าว มีกระแสวิจารณ์ที่ไม่ดีทั้งเจ้าสำนักเกม และกลุ่มผู้เล่นซะเท่าไหร่นัก

ฉะนั้น Need for Speed ภาคใหม่ ถือเป็นโอกาสแก้ตัวที่จะกอบกู้ชื่อเสียงซีรีส์เกมแข่งรถ สไตล์อาร์เคด ที่ดำเนินมานานถึง 25 ปี กลับคืนสู่บัลลังก์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แล้ว NFS ภาคใหม่จะมาในรูปแบบไหน ก็เตรียมตัวรับชมในงาน Gamescom 2019 ได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top