BY KKMTC
20 Aug 19 4:48 pm

EA อยากให้เกมชื่อดังของพวกเขา ลง Nintendo Switch มากขึ้น

4 Views

ในตอนนี้ เครื่อง Nintendo Switch กลายเป็นเครื่องเกม Hybrid ยอดนิยมที่เกมมอร์ส่วนใหญ่จะต้องมีติดตัวไว้สักเครื่องไปแล้ว ทำให้ทาง EA เริ่มให้ความสนใจที่จะขายวิดีโอเกมลงแพลตฟอร์มดังกล่าวมากขึ้น

GamingBolt รายงานจาก Laura Miele ฝ่าย Chief Studios Officer ของ EA ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Nintendo Switch ว่าทีมงาน EA เริ่มสนใจอยากให้เกมของเขาลงแพลตฟอร์มดังกล่าว หลังจากเครื่อง Switch กำลังได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง โดยเธอกล่าวว่า….

พวกเราลงทุนกับเกม FIFA อย่างมหาศาล และมันก็เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ซึ่งพวกเรารู้สึกชื่นชอบและภูมิใจที่เกมดังกล่าวสามารถเข้าถึงต่อเกมเมอร์ทั่วโลก และเราอยากเห็นเกม EA ลงให้เครื่อง Switch มากขึ้น

แม้เรายังไม่ประกาศอะไรเพิ่มเติมในตอนนี้ แต่แน่นอนว่า Switch เป็นแพลตฟอร์มที่พวกเรากำลังให้ความสนใจที่จะลงเกมดัง ๆ บนเครื่องดังกล่าว

Nintendo Switch จัดเป็นเครื่องเกมคอนโซลประเภท Hybrid ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก และเกมดัง ๆ อย่าง Mortal Kombat 11 หรือ The Witcher 3 ที่เกมมอร์คาดว่าไม่สามารถลง Switch ก็ลงให้เกมแพลตฟอร์มดังกล่าว

Nintendo Switchก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่บริษัท EA จะเริ่มอยากลงเกมบนเครื่อง Nintendo Switch มากขึ้น เพราะทีมงานเกมใหญ่เจ้าอื่น ๆ ก็เริ่มให้ความสนใจที่จะลงเกมบนเครื่อง Switch ซึ่งสามารถเล่นพกพาที่ไหนก็ได้ และช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ แม้ว่าเครื่องเกมดังกล่าวจะไม่ทรงพลังเท่ากับเครื่องคอนโซลบ้านอย่าง PlayStation 4 หรือ Xbox One ก็ตาม

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top