BY BOM
25 Oct 18 10:58 am

EA เตรียมเนิร์ฟลูกเตะจักรยานอากาศในเกม FIFA 19

10 Views

FIFA 19 เกมลูกหนังสุดมันจากทาง EA ที่ได้ปรับปรุงระบบการเล่นและกราฟิกให้ดีขึ้นกว่าภาค 18 ทำให้ได้ใจคอบอลอย่างท่วมท้น แม้จะได้รับคำชมมากแค่ไหนแต่หนึ่งในสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์บ่นกันคือ ลูกเตะจักรยานอากาศที่ในภาคนี้กดกันติดง่ายเกินไป จนหลายคนแซวว่านี่คือเกม Shaolin Soccer ทำให้ทาง EA ต้องออกมาเนิร์ฟเรื่องนี้

จากการรายงานข่าวของเว็บไซด์ Europa อ้างอิงจาก Patch Note ล่าสุดของเกม FIFA 19 ที่ได้ปรับให้การเตะจักรยานอากาศยากขึ้น โดยทาง EA กล่าวว่า “เดิมการแสดงผลเกี่ยวกับการเตะท่าจักรยานอากาศของนักเตะบางคนนั้นไม่ถูกต้อง เนื่องจากนักเตะบางคนแม้ว่าค่า Agility จะน้อยแต่สามารถทำท่านี้ได้” อีกทั้งพวกเขายังได้กล่าวว่าจากนี้ไปการเตะจักรยานอากาศจะอิงกับค่า Agility มากขึ้นซึ่งผู้เล่นจะต้องมีค่านี้มากกว่า 80 ขึ้นไปหรือมี Trait “Flair” ถึงจะสามารถจักรยานอากาศโดยไม่ต้องกดปุ่ม Flair (L2)

Double bicycle kick
by inEASportsFC

ภาพเปรียบเทียบก่อนอัพเดทและหลังอัพเดท

นอกจากการเตะจักรยานอากาศแล้วทาง EA ได้ทำการแก้ปัญหาผู้รักษาประตูไม่ยอมเก็บบอลเมื่อบอลอยู่ที่เท้า ทำให้หลายคนต้องหงุดหงิดเมื่อผู้รักษาประตูราคาหลักแสนต้องมาพ่ายกับลูกเตะบ้าบอแบบนี้ ซึ่งทาง EA ได้มองเห็นถึงปัญหานี้และพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นการปรับปรุงในทิศทางที่ดีขึ้นของทางเกม FIFA 19 ที่จะทำให้เกมสนุกขึ้นและมีความสุขในการเล่นมากขึ้น โดยหากใครอยากจะดูการอัพเดทเต็ม ๆ ก็สามารถเข้าไปอ่านได้ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top