BY StolenHeart
18 Aug 18 8:47 am

EA Origins ลดราคาเกมในเครือสูงสุด 85%

16 Views

โอกาสทองสำหรับแฟน ๆ EA กับกองทัพเกมลดราคามากมาย

EA เปิดเทศกาลลดราคาเกมพิเศษเพื่อขอบคุณผู้เล่นใน Origin ลดราคาเกมสูงสุดถึง 85% โดยมีรายการที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

Battlefield 1 เกม FPS เดินหน้ายิงแห่งยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 มาพร้อมกับโหมดเนื้อเรื่องที่ดึงเรื่องราวมาจากทหารในสงครามชาติต่าง ๆ และโหมด Multiplayer สุดมันส์หลากหลายทั้งแผนที่ อาวุธ ยานพาหนะ และคลาสอันหลากหลายให้เลือกเล่น ลดราคาพิเศษสำหรับ Battlefield 1 Revolution ที่รวม Premium Pass และของแถมอื่นเข้าไปด้วยที่ 83% เหลือเพียง 283.17 บาท

The Sims 4 ภาคล่าสุดของเกมสร้างชาวซิมส์และจำลองการใช้ชีวิตของพวกเขาในเมืองที่ผู้เล่นสร้างสรรค์ขึ้นมา สานสัมพันธ์สร้างครอบครัวและใช้ชีวิตตามแต่ที่จะปรารถนา มาพร้อมตัวเสริมมากมายที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ความสนุกให้แบบไม่รู้จบ โดยราคาตัวหลักลด 60% เหลือ 399.60 บาท ส่วนตัวเสริมอื่น ๆ ลดราคา 60% เช่นกันเหลือตัวละ 399.60 บาท ส่วนตัวเสริมล่าสุด Seasons ลด 30% เหลือ 749.25 บาท

Need For Speed Payback เกมแข่งรถยอดนิยมภาคล่าสุดที่มาพร้อมเนื้อเรื่องหักเหลี่ยมโหดและการตัดฉากแบบภาพยนตร์แอคชั่น รวมไปถึงบรรดารถหรูแบรนด์ดังทั่วโลกที่ให้เลือกปรับแต่งเพื่อใช้ซิ่งบนท้องถนน และยังเลือกที่จะซิ่งรถรับภารกิจไปในโลกอันเปิดกว้างได้ด้วย ลดราคา 75% เหลือเพียง 424.75 บาทเท่านั้น

Star Wars Battlefront II เกม FPS จากจักรวาลของ Star Wars ภาคล่าสุดที่มีโหมดเนื้อเรื่องที่ขยายความเป็นไปของ Star Wars และโหมดการเล่น Multiplayer สุดอลังการที่รองรับผู้เล่นถึง 40 คนทั้งบนภาคพื้นดินและบนอากาศ และพิชิตศัตรูด้วยตัวละครยอดนิยมจาก Star Wars ลดราคาพิเศษ 75% เหลือเพียง 424.75 บาทเท่านั้น

ดีลนี้จะหมดเวลาลงในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ดูรายการเกมลดราคาจาก Origin ทั้งหมดได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top