BY KKMTC
17 Sep 24 1:19 pm

EA บอก อยากเห็นเกม Battlefield ภาคถัดไปได้ลงให้เล่นในเครื่องเกม Nintendo “Switch 2” สักวันหนึ่ง

157 Views

Vince Zampella หัวหน้า Respawn Entertainment เผยกับสื่อ IGN ว่าบริษัท EA อยากเห็นเกมตระกูล Battlefield ได้ลงให้เล่นบนเครื่องเกมคอนโซล Nintendo รุ่นใหม่ที่หลายฝ่ายคาดหวังว่าจะเป็น Switch 2

Zampella เผยว่าแม้ Nintendo ยังไม่ประกาศเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ แต่ EA บอกว่าอยากเห็นเกม Battlefield ภาคต่อไปได้ลงเครื่อง Switch สักวันหนึ่ง

“เนื่องจาก [Switch 2] ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัว และว่ากันตามเทคนิค เครื่องเกมนั้นยังไม่มีจริง ฉะนั้นผมจึงไม่สามารถคอมเมนต์เรื่องนั้นได้ แต่ผมบอกได้อย่างหนึ่งว่า Nintendo, Microsoft และ Sony เป็นพันธมิตรที่ดีกับพวกเรา และเป็นสิ่งที่สำคัญทางธุรกิจของ EA กับ Respawn ด้วย ดังนั้นจึงอยากเห็น [เกม Battlfield ลง Switch] มาก เพราะพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อเรา และผมก็รัก Switch ด้วย” – Vince Zampella กล่าว

ในเวลาเดียวกัน Zampella ได้เผย Concept Art ภาพแรกของเกม Battlefield ภาคใหม่ พร้อมยืนยันว่าตัวเกมมีฉากหลังเป็นสงครามยุคปัจจุบัน และกลับไปใช้ทหารแบบคลาสเหมือนภาคเก่า แทนที่คลาส Specialist จากภาค 2042

Nintendo คอนเฟิร์มว่าเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ที่สานต่อเจตนารมณ์ของ Switch จะเปิดตัวภายในปีงบประมาณนี้ ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2025

ที่มา: IGN, Gamingbolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top