BY StolenHeart
15 Aug 19 10:49 am

Epic Games ออกโรงขอโทษ หลังนำ Skin สัตว์เลี้ยงใน Fortnite มาย้อมแมวขายใหม่

1 Views

เรียกว่ารับกรรมกันไปเต็ม ๆ สำหรับ Epic Games ที่ถูกจับได้ว่านำ Skin เก่ามาย้อมแมวขายใหม่อย่างไม่น่าเชื่อ เป็นเหตุให้ทางทีมพัฒนาต้องออกโรงขอโทษกันอย่างเป็นทางการกันเลย

โดยเรื่องมีอยู่ว่า แฟนเกมหลายคนได้พบว่า Skin ของสัตว์เลี้ยง Gunner ที่วางขายในราคา 1,000 V-Bucks นั้น มีความแตกต่างจาก Skin Bonesy ที่อยู่ใน Battle Pass ชุดก่อนน้อยมาก เพราะมีเพียงแค่โลโก้ตรงผ้าผูกคอของน้องหมาเท่านั้นที่เปลี่ยนไป นอกนั้นเหมือนเดิมทั้งหมดไม่เปลี่ยนแปลงทั้งสิ้น

เรื่องนี้ก็ทำให้แฟน ๆ โวยวายขึ้นมาทันที เพราะก่อนหน้านี้ Epic Games ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน และการที่เอา Skin เก่ามาย้อมแมวขายซ้ำในราคา $10 เท่าชุดก่อนก็ถือว่าเป็นการไม่แฟร์กับผู้เล่น และแสดงให้เห็นถึงความเกียจคร้านไม่เอาใจใส่ผู้เล่นอย่างที่ควรจะเป็น จนมีการเรียกร้องขอเงินคืนกันเป็นจำนวนมาก

Fortniteและนั่นทำให้ทาง Epic Games ต้องออกมาขอโทษเหล่าแฟน ๆ ที่ทำให้ต้องผิดหวัง และจะทำการคืนเงินให้กับผู้ที่ซื้อชุด Gunner ให้เป็นจำนวน 1,000 V-Bucks และเพิ่มอีก 200 Vi-Bucks เป็นคำขอโทษ พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่ให้ปัญหานี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการประกาศคืนเงินให้กับทุกคนที่ซื้อ แต่ก็ยังมีผู้ที่ไม่พอใจเข้าไประบายอารมณ์กันอีกมากมาย เรียกว่างานนี้ Epic Games ก็ต้องรับกรรมกันไปอีกยกใหญ่เลยทีเดียวครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top