BY KKMTC
20 May 20 1:27 pm

Epic Games Store เพิ่มระบบให้เกมเมอร์สามารถขอคืนเงินด้วยตัวเองได้แล้ว

4 Views

แพลตฟอร์มร้าน Epic Games Store ได้ประกาศเพิ่มอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ให้ผู้เล่นสามารถเรียกร้องคืนเงินและสินค้าด้วยตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องติดต่ออีเมลถึงทีมงานอีกต่อไป

โดยการเรียกร้องขอคืนสินค้าและเงินสามารถทำได้แล้ววันนี้ โดยเข้าไปที่หน้า “Account” และ “Transactions” จากนั้นเลือกสินค้าต้องการจะคืน และเลือกช่องทางในการรับเงินคืน

Epic Games Store

เกมทั้งหมดมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนภายใน 14 วันของการซื้อ แต่มีเงื่อนไขว่าเกมต้องเล่นไม่เกินเวลารวม 2 ชั่วโมง และผู้เล่นต้องไม่ถูกลงโทษแบน หรือละเมิดกฎการใช้งานจากเกมดังกล่าว

นอกจากนี้ Epic Games Store ประกาศจับมือกับแพลตฟอร์ม Fanatical, Green Man Gaming และ Genba Digital เพื่อเกมเมอร์สามารถซื้อเกมจากแพลตฟอร์มดังกล่าวโดยไม่จำเป็นต้องกรอกซีดีคีย์ ด้วยการเชื่อมบัญชี Epic Games Store ไปยังแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่งก็เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

ส่วนอัปเดตต่อไปในอนาคต Epic Games Store ตั้งเป้าจะเพิ่มฟีเจอร์ Mod Support เพื่อค้นหาคอนเทนต์ Mod ของเกมนั้นแล้วสามารถดาวน์โหลดใช้ได้เลยทันที และเพิ่มระบบ Achievement ให้เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ได้เก็บสะสมถ้วยรางวัลเกม

ก็ต้องบอกเลยว่า Epic Games Store ยังคงพยายามอย่างหนัก เพื่อให้แพลตฟอร์มร้านค้าของตนเองมีลูกเล่นที่เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ตลอดเวลา จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับ Epic Games Store เพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top