BY StolenHeart
15 Dec 18 6:32 am

Epic Games Store แจกเกม Subnautica ฟรี พร้อมแจกเกมใหม่ต่อเนื่องสิ้นเดือนนี้

16 Views

Epic Games Store ถือเป็นร้านขายเกมที่เปิดตัวมาได้อย่างน่าสนใจ ทั้งการแบ่งส่วนแบ่งยอดขายของเกมที่ 88% ให้กับผู้พัฒนา พร้อมกับเกม Exclusive ต่าง ๆ มากมาย และยังมีโปรโมชั่นยั่วยวนใจผู้ใช้งาน ด้วยการแจกเกมฟรีเดือนละสองเกม และเกมแรกที่เปิดศักราชการแจกเกมฟรีของ Epic Games Store ก็คือเกม Subnautica นั่นเอง

โดยในสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store ได้แจกเกม Survival Adventure สุดตระการตาอย่าง Subnautica ให้ผู้ใช้งานไปแบบฟรี ๆ โดยเมื่อกดรับแล้วเกมจะเข้ามาอยู่ใน Library ของเราอย่างถาวรทันที โดยสามารถรับได้ฟรีถึงวันที่ 27 ธันวาคมนี้ ส่วนเกมต่อไปที่จะแจกก็คือ Super Meat Boy โดยจะเริ่มแจกในวันที่ 28 ธันวาคม 2018 – 10 มกราคม 2019 ต่อจาก Subnautica ทันที โดยสามารถรับฟรีกันได้ ที่นี่

Subnautica คือเกม Survival Adventure ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกใต้ทะเลลึกในต่างดาวที่มีทั้งความสวยงาม ความลึกลับ และสัตว์ทะเลชนิดใหม่ที่หลากหลาย และจะต้องเอาตัวรอดจากอันตรายที่ไม่เคยเห็นมาก่อนไปให้ได้ ตัวเกมเน้นการนำเสนอความสวยงามของโลกใต้ทะเลในรูปแบบที่เกมอื่นไม่เคยนำเสนอมาก่อน พร้อมกับนำเสนอความน่ากลัวของทะเลลึกที่ไม่เคยถูกรุกล้ำมาก่อนอีกด้วย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top