BY KKMTC
12 Jul 19 3:43 pm

ESPN เชิญ Dr Disrespect เป็น Host ในงาน Apex Legends tournament

3 Views

ถึงแม้สตรีมเมอร์เกม Battle Royale ชื่อดังอย่าง Dr Disrespect จะมีข่าวเสียหายต่อภาพลักษณ์ของเขา แต่ความนิยมยังคงเติบโตยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุด ESPN ได้เชิญให้ Dr Disrespect เป็น Host ในงาน Apex Legends tournament แบบเซอร์ไพรส์

The Hollywood Reporter รายงานว่า Dr Disrespect ได้รับเชิญไปเป็นเป็น Host ในรายงานการแข่งขัน Apex Legends ระดับ Tournament ในอีเว้นท์ eSports – EXP และ X Games Minneapolis ที่สนับสนุนโดย ESPN รายการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก

ส่วนรางวัลการแข่งขันสูงสุดเป็นเงินจำนวน 25,000 เหรียญฯ ซึ่งจะนำไปบริจาคให้แก่องค์กร V Foundation เพื่อการวิจัยโรคมะเร็งโดยใช้ชื่อของกลุ่มผู้ชนะเป็นผู้ให้บริจาคทุกคน

นอกจากนี้ Dr Disrespect ยังเป็นหนึ่งใน 50 คนที่เข้าร่วมการแข่งขัน Apex Legends Tournament ครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจไม่น้อยที่เขาสามารถกลับวงการเกมอีกครั้งอย่างรวดเร็ว หลังจากเขาเพิ่งพ้นโทษจากการโดนแบนจาก Twitch จากการถ่ายทอดสดในห้องน้ำสาธารณะ

การแข่งขัน Apex Legends จะเริ่มต้นขึ้นในวันนี้ ถ้าหากใครสนใจอีเว้นท์ดังกล่าว หรือทักษะการ Host ของ Dr Disrespect ก็สามารถรับได้ที่ Twitch ของ ESPN หรือ Youtube 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top