BY TheStarrySky
26 Nov 19 10:44 am

EVOS Legends คว้าแชมป์ Mobile Legends M1 พร้อมตำแหน่ง “แชมป์โลก” ทีมแรก

30 Views

หลังจากแข่งขันกันอย่างดุเดือด 3 วันเต็มๆ ในที่สุด Mobile Legends Bang Bang M1 World Championship อันเป็นการแข่งขันระดับโลกครั้งแรกของเกมก็ได้จบลง ซึ่งชัยชนะก็ตกเป็นของทีม “EVOS Legends” แห่งอินโดนิเซีย รับเงินรางวัลไป 80,000 เหรียญฯ พร้อมตำแหน่ง “แชมป์โลก” ทีมแรกของเกมอีกด้วย

ในรอบ Grand Final ของการแข่ง เป็นการพบกันของสองยอดทีมจากอินโดนิเซีย EVOS Legends และ Rex Regum Qeon (RRQ) โดยเป็นการแข่งขันอย่างดุเดือดครบทั้ง 7 เกมตามระบบ Best-of-Seven

โดยที่ EVOS ถือเป็นทีทตัวเตงในการแข่งขันครั้งนี้อย่างแท้จริง โดยอยู่สายบน (Upper) ของการแข่งมาโดยที่และชนะมาได้ทุกครั้ง และเป็นพวกเขาเองที่ส่ง RRQ ตกลงไปอยู่สาย Lower ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยเป็นการถล่มไปถึง 3-0 หลายคนจึงคาดว่าไม่น่าจะเป็นการยากของ EVOS ที่จะชนะ RRQ อีกครั้งแบบที่ได้เคยทำไป

แต่ในรอบ Final กลับเป็น RRQ ที่ได้ฮึดสู้กับตัวเตงประจำการแข่งที่ว่าได้อย่างสูสี และเป็นฝ่าย RRQ ที่นำไปได้ถึง 3-2 เกม แต่ที่สุดแล้ว EVOS ก็คืนฟอร์ม กลับมาชนะได้ใน 2 เกมสุดท้าย คว้าแชมป์ไปได้สำเร็จด้วยคะแนน 4-3

https://youtu.be/KzcaiYTB4XM

โดยที่ EVOS ได้รับเงินรางวัลไป 80,000 เหรียญฯ หรือราวๆ 2.4 ล้านบาท พร้อมโล่ประจำงานแข่งใบแรก ทีมอันดับสองอย่าง RRQ รับเงินรางวัล 40,000 เหรียญฯ (1.4 ล้านบาท) สำหรับทีมเจ้าภาพมาเลเซีย (Todak, Axis Esports) ทำอันดับดีที่สุดที่ 3 ได้เงินไป 20,000 เหรียญฯ โดยในการแข่ง 3 วันสุดท้ายนี้ เป็นที่น่าเสียดายว่าไม่ได้มีทีมจากประเทศไทยเข้าร่วมด้วย เนื่องจากตกรอบไปแล้วในรอบคัดเลือก

ถ้วยรางวัลประจำรายการ Mobile Legends Bang Bang M1 World Championship

EVOS Legends ยกโล่รางวัล พร้อมตำแหน่งแชมป์โลกทีมแรกของเกม

ก็ขอแสดงความยินดีกับแฟนๆ ทีม EVOS มา ณ. ที่นี้ สำหรับรายการต่อไปของ MLBB คือ SEA Game 2019 ที่จะเริ่มขึ้นต้นเดือน ธ.ค. นี้ เกมเมอร์สาย MOBA ทั้งหลายอย่าพลาดชม เพราะจะมีการแข่งขันของ Dota 2 และ AoV ด้วยเช่นกัน ถือเป็นการแข่งขันการแข่งขัน Esports อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกอีกด้วย

Source : kakuchopurei.com, pinoygamer.ph

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top