BY TheStarrySky
30 Apr 20 11:20 pm

Faker เปิดตัวไอศกรีม 3 รสใหม่ พร้อมตัวเขาที่เป็นพรีเซนเตอร์

5 Views

LOTTE นำ Faker เปิดตัวไอศกรีม 3 รสใหม่ เอาใจแฟน ๆ League of Legends ด้วยการให้ “Faker” เป็นผู้การันตีความอร่อย วางขายแล้ววันนี้ที่เกาหลี

โดยไอศกรีมใหม่มาใน 3 สี 3 รส (ช็อคโกแลต, แอปเปิล และ วนิลา) และมีรูปของ Lee “Faker” Sang-hyeok เทพเจ้าประจำ Mid-Lane ของ LoL วางเด่นเป็นสง่า แต่ในส่วนของราคานั้นไม่ได้มีการระบุเอาไว้แต่อย่างใด

“เราหวังว่า การรวมกันของไอศกรีมชื่อดังและผู้เล่นดาวเด่น จะช่วยส่งเสริมกันให้เกิดผลเชิงบวกตามที่เราคาดหวังไว้” นี่คือแนวคิดอันเป็นที่มาของแคมเปญนี้ โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือวัยรุ่นเกมเมอร์ทั้งหลายในเกาหลี ที่แน่นอนว่าจะต้องรู้จัก Faker เป็นอย่างดี

นอกจากตัว Faker เองที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์หลักแล้ว ทาง LOTTE ยังได้ทีม T1 ทั้งทีมมาร่วมเป็นพยานความอร่อยด้วย ซึ่ง LOTTE ถือเป็นอันดับหนึ่งของผู้ขายไอศกรีมที่เกาหลีอยู่แล้ว โดยมียอดขายมากกว่า 750 ล้านวอนในปีที่ผ่านมา

สำหรับ Faker เขาคือผู้เล่น LoL ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ด้วยการเป็นแชมป์ World 3 สมัย, LCK 8 ครั้ง (ลีกสูงสุดของเกาหลี) และ MSI 2 ครั้ง และยังเป็นผู้เล่น LoL ที่ทำรายได้มากที่สุดในโลกอีกด้วย ตัวเขาอยู่กับทีม T1 ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ และไม่เคยย้ายไปทีมไหนเลยตลอดอาชีพ Esports ของเขา

อย่างไรก็ตาม การที่ Faker เปิดตัวไอศกรีม 3 รสใหม่ ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการนำคนดังหรือทีมดังในวงการ Esports มาเพิ่มยอดขาย โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีสินค้าอย่าง ช็อคโกแลตบาร์และเบอร์เกอร์ของ Ninjas in Pyjamas มาแล้ว ก็ไม่บ่อยนักที่สินค้ากลุ่มอาหารจะนำเกมเมอร์มาเป็นพรีเซนเตอร์เช่นนี้

ในส่วนของเกม LoL ก็ได้มีการยกเลิกรายการใหญ่อย่าง MSI 2020 ไปแล้ว และก็อาจรวมถึง World 2020 ด้วย จากเหตุไวรัส COVID-19 ที่ยังไม่สงบดี ในส่วนนี้ก็ต้องคิดติดตามข่าวจากทาง Riot Game ต่อไป

ที่มา talkesport.com

Pathiphan Tepinta

Back to top