BY StolenHeart
10 Oct 18 5:15 am

Fallout 76 จะสนับสนุน Mod เฉพาะ Private Server เท่านั้น

9 Views

หลังจากที่ภาคนี้กลายเป็นเกมออนไลน์แบบเต็มรูปแบบ แต่ Fallout 76 ก็ยังคงสนับการ Mod ตัวเกมอยู่ตามที่ทางทีมงานเคยยืนยันไปก่อนหน้านี้ แต่ก็มีบางคนยังกังวลว่าทาง Bethesda จะสนับสนุนการ Mod เกมในทางไหนบ้าง ซึ่งพวกเขาเขาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าการ Mod ในเกมนี้จะสามารถใช้ได้เฉพาะใน Private Server เท่านั้นครับ

Pete Hines รองประธานฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ของ Bethesda ได้ยืนยันกับทาง Gamespot ว่า Falloout 76 จะรองรับการ Mod แต่เฉพาะใน Private Server เท่านั้น

“การรองรับ Mod นั้นจะทำได้เฉพาะใน Private Server เท่านั้นครับ และเราจะให้ทุกคนได้จัดการ Private Server ด้วยตัวเอง ซึ่ง Mod ๗ะเป็นสิ่งที่มีเฉพาะในนั้นครับ”

“ผมไม่คาดหวังให้ผู้เล่นที่ปรับแต่งตัวละครของตัวเองแบบสุดโต่งด้วย Mod จะสามารถเข้าไปร่วมเล่นใน Public Server ได้ครับ ถ้าคุณจะเล่นเกมที่ปรับแต่งด้วย Mod มาก็ต้องทำบน Private Server เท่านั้น ซึ่งคุณสามารถเลือกได้เลยว่าจะใช้ Mod แบบไหน และคนที่เข้ามาเล่นด้วยก็จะสามารถเล่น Mod ตัวนั้นได้ครับ”

แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ Server ที่รองรับการ Mod นั้นจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เพราะทาง Bethesda ต้องการที่จะจัดการหลาย ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการสร้าง Private Server ให้เรียบร้อยเสียก่อน และจะไม่ทันช่วงที่เกมวางจำหน่ายในเดือนหน้านี้แน่นอนครับ

Fallout 76 วางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top