BY BOM
23 Aug 18 10:31 am

FAR CRY 5: DEAD LIVING ZOMBIES เตรียมเปิดให้เล่น 28 สิงหาคม 2018 นี้

6 Views

Ubisoft แถลงระบุ Far Cry 5: Dead Living Zombies ซึ่งเป็นการผจญภัยครั้งที่สามภายหลังเรื่องราวจากเกมต้นฉบับ พร้อมแล้วที่จะให้ได้เล่นกันในวันที่ 28 ส.ค.ที่จะถึงนี้ บนเครื่องเกมPlayStation 4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมไปถึง Xbox One X และ Windows PC.
โดยนาย Guy Marvel ผู้กำกับภาพยนตร์ระดับตำนาน ตัวละครใน Far Cry 5 กลับมาอีกครั้งพร้อมวิกฤติซอมบี้ถล่มพื้นที่ใหม่ 7 แผนที่เลยทีเดียว. Dead Living Zombies สามารถซื้อแยกได้ (add-on) ในราคา $7.99 หรือซื้อเหมาทั้งซีซั่นพาสด้วยราคา $29.99 ส่วน Gold Edition มีราคาอยู่ที่ $89.99

Far Cry 5: Dead Living Zombies จะจับคู่ผู้เล่น ให้เป็นคู่หูนักทำหนังสุดอินดี้อย่าง Guy Marvel ซึ่งกำลังผุดโครงการภาพยนตร์ผีดิบที่จะยิ่งใหญ่กว่าหนังผีลืมหลุมเรื่องไหนๆ และด้วยแผนที่ใหม่เอี่ยม 7 แห่งจากงานสร้างด้วยเครื่องมืออันทรงพลังของ Far Cry Arcade Editor ผู้เล่นจะได้พบกับฉากผจญผีดิบที่แตกต่างกันมากมายอาทิ ฟาร์มแลนด์, ฐานทัพทหาร ฯลฯ และเมื่อจบเนื้อหาในแต่ละฉาก ผู้เล่นจะได้รับแต้ม Score Attack เพื่อเอาไปปลดล็อกรับอาวุธกับอุปกรณ์เสริมเพื่อหิ้วกลับไปใช้ใน Hope County ได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ผู้เล่น Far Cry ทุกคนจะได้รับอุปกรณ์และฟังก์ชั่นเพิ่มเติมทันทีในโหมด Far Cry Arcade เพื่อเสริมไอเดียใหม่ๆ ในการสร้างฉาก อาทิ เครื่องมือสร้างสคริปต์ และวัสดุช่วยงานก่อสร้าง ซึ่งทั้งหมดนี้จะรวมอยู่ในการอัพเดตครั้งต่อไป (ในชื่อ Update 10) ทั้งนี้ เนื้อหา DLC ที่ปล่อยหลังเกม Far Cry 5 ต้นฉบับ มีทั้งหมด 3 การผจญภัย ได้แก่ Hours of Darkness, Lost on Mars และ Dead Living Zombies – โดยทั้งหมดนี้ก็เพื่อมอบโอกาสอันสนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ ให้กับทุกคนที่ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นจาก Hope County กันมาแล้ว นอกจากนี้ ทุกคนที่เป็นเจ้าของ Far Cry 5 ยังได้รับตัวเลือกที่หลากหลายจาก Far Cry Arcade เพื่อช่วยกันสร้างการเดินทางใหม่ๆ ไม่รู้จบให้กับโลกของ Far Cry, ผู้เล่นสามารถเข้าสู่เรื่องราวใน DLC ด้วยซีซั่นพาส หรือ add-on ขณะที่ การอัพเดตเสริมใหม่ๆ ใน Far Cry Arcade จะมอบให้ฟรีแก่แฟน Far Cry 5 ทุกคน

เรื่องราวใน Far Cry 5 เริ่มต้นในอเมริกาซึ่งถือเป็นครั้งแรกของซีรีส์ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถออกสำรวจดินแดนอันแสนสงบแต่บิดเบี้ยวได้อย่างอิสระในฐานะของผู้ช่วยนายอำเภอหน้าใหม่แห่ง Hope County ใน Montana ผู้เล่นจะพบว่าเมื่อพวกเขาไปถึงกลับเป็นการเร่งการรัฐประหารเงียบซึ่งดำเนินมาหลายปีของลัทธิวันสิ้นโลกอย่าง Project at Eden’s Gate ให้เกิดขึ้นเร็วกว่าเดิม และนำไปสู่การยึดครองเมืองด้วยความรุนแรง ภายในเมืองที่โดนยึดครองและตัดขาดจากโลกภายนอกเช่นนี้ ผู้เล่นจะได้ร่วมมือกับพลเมืองแห่ง Hope County และกองกำลังต่อต้านหลายรายด้วยกัน ทั้งนี้ Far Cry 5 จะยังคงส่งมอบการผจญภัยสุดพิเศษในรูปแบบ DLC สำหรับผู้ที่ซื้อ season pass รวมถึงคอนเทนต์ฟรีต่างๆ รวมถึง assets สำหรับใช้งานในโหมด Far Cry Arcade และรวมถึงอีเวนต์ในเกมหลังเกมวางจำหน่ายอีกด้วย

Far Cry 5

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Far Cry 5 โปรดเข้าชมที่ farcry.com และติดตามเราบน Facebook ที่ facebook.com/farcry.usa และบน Twitter ที่ twitter.com/farcrygame หรือแฮชแท็ก #farcry5

สำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Far Cry 5 และเกมอื่นๆ ของ Ubisoft โปรดเข้าชมที่ news.ubisoft.com

โปรดติดตามเราบน Facebook ที่ facebook.com/UbisoftSEA และบน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftSEA สำหรับข่าวสารและอัพเดตต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นจาก Ubisoft ต่อไป

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top