BY KKMTC
28 Jun 19 11:40 am

Flappy Royale เกม Battle Royale ดัดแปลงจาก Flappy Bird เปิดให้ Open Beta แล้ว

4 Views

หลังจากกระแสของเกม Mario Royale โด่งดังมากจนกลายเรื่องฮือฮาในคอมมูนิตี้เกม ล่าสุด ก็มีเกม Battle Royale ตัวใหม่ชื่อว่า Flappy Royale ที่ดัดแปลงจากเกมอินดี้โด่งดังในอดีตอย่าง Flappy Bird

อ้างอิงจาก toucharcade รายงานว่าเกม Flappy Royale เตรียมให้เปิดเล่น Open Beta ผ่านโทรทัศน์มือถือ iOS, Android และ We Browser แล้ว

Flappy Royale เป็นเกม Battle Royale ที่มีดัดแปลงจาก Flappy Bird โดยกฎการเล่นของ Flappy Royale คือผู้เล่นต้องต่อสู้กับเกมเมอร์อีก 99 คนจากทั่วมุมโลกมาแข่งขันเล่นเกม Flappy Bird ในห้องเดียวกัน โดยใครสามารถอยู่รอดนานที่สุดคนนั้นเป็นผู้ชนะ

flappy-bird

Flappy Bird

ในอดีต Flappy Bird เป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่สร้างโดยโปรแกรมเมอร์ชาวเวียดนาม Dong Nguyen ซึ่งเกมดังกล่าวมีชื่อเสียงด้านระบบการเล่นง่ายเข้าใจ แต่มีระดับความยากมากจนทำให้เกมเมอร์หลายคนต้องหัวเสียจากการเล่นเกมนี้

ก่อนหน้านี้ ก็มีกระแสเกม Battle Royale ตัวใหม่ชื่อว่า Mario Royale ที่สร้างโดย InfernoPlus โดยมีกฎการเล่นคือให้ผู้เล่น 100 คนต้องตะลุยด่านเอาชีวิตรอดให้นานที่สุด ซึ่งเกมดังกล่าวดัดแปลงจาก Super Mario Bros. และได้รับความนิยมมากจนมียอดผู้เล่นสูงสุดประมาณ 300,000 คนต่อวัน

น่าเสียดาย ถึงแม้เกมดังกล่าวมีการเปลี่ยนชื่อเป็น DMCA Royale เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาลิขสิทธิ์จาก Nintendo แต่ล่าสุด DMCA Royale จำเป็นต้องปิดบริการลง เนื่องจากบริษัท Nintendo ยังคงส่งจดหมายตักเตือนแก่ผู้พัฒนาต่อเนื่อง แม้จะเปลี่ยนชื่อเกมกับลักษณะตัวละครแล้วก็ตาม

Flappy Royaleตอนนี้ Flappy Royale เปิดให้ทดลอง Open Beta แล้ว ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าวก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top