BY KKMTC
4 Sep 23 10:42 am

Fntastic ได้จดทะเบียนการค้าชื่อ “Dayworld” คาดเป็นชื่อใหม่ของเกม The Day Before

63 Views

หลังจาก The Day Before เผชิญหน้ากับปัญหาลิขสิทธิ์ที่ชื่อเกมไปซ้ำกับแอปพลิเคชันมือถือ จนทำให้เกมโดนถอดออกจากหน้าร้านค้า Steam ล่าสุด ดูเหมือนว่าปัญหาดังกล่าวอาจได้รับการแก้ไขด้วยการใช้ชื่อเกมใหม่แล้ว

ล่าสุด สื่อเกม Well Played ค้นพบว่าทีมพัฒนาเกม Fntastic ได้มีการจดทะเบียนการค้าใหม่โดยใช้ชื่อว่า “Dayworld” ใน สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกา

ในรายละเอียดระบุว่า Dayworld เป็น “ซอฟต์แวร์เกมที่สามารถดาวน์โหลดได้, ซอฟต์แวร์เกมคอมพิวเตอร์, ซอฟต์แวร์เกมที่สามารถดาวน์โหลดผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั่วโลก และซอฟต์แวร์เกมที่สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานในอุปกรณ์มือถือ”

เนื่องจากก่อนหน้านี้ เกม The Day Before ถูกถอดออกจากหน้าร้านค้า Steam และวิดีโอ Trailer เกมเพลย์จำนวน 10 นาที โดนลบออกจาก YouTube เพราะติดลิขสิทธิ์ที่ชื่อเกมไปซ้ำกับแอปพลิเคชันปฏิทินสำหรับมือถือ จึงมีความเป็นไปได้ว่า Dayworld อาจเป็นชื่อเกมใหม่ของ The Day Before ก็เป็นไปได้

The Day Before (4)

แม้ The Day Before เผชิญหน้ากับปัญหามากมาย และโดนตั้งคำถามจากหลายคนเกี่ยวกับตัวตนของเกมดังกล่าว แต่ทีมงานยืนยันแล้วว่าเกม The Day Before จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายนปีนี้ บนระบบ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top