BY BabeElena
28 Jan 19 12:11 pm

Fortnite: Save the World เตรียมเพิ่ม X-Ray Llamas ที่คุณจะเห็นของด้านในได้

1 Views

ยังคงร้อนแรงเรื่อย ๆ สำหรับ Fortnite ในโหมด Battle Royale ที่โด่งดังและฮิตมากจนกลายเป็นกระแสระดับโลก และทำให้แฟนเกมหลาย ๆ เกมถึงกับหัวร้อน อย่างไรก็ดีก็ใช่ว่า Epic Games จะเลิกแยแสโหมดต้นฉบับของตัวเกมจริง ๆ อย่าง “Save the World” ไป เพราะตัวเกมกำลังจะมีการอัพเดทที่น่าสนใจใช่น้อย

Fortnite

ก่อนอื่นเผื่อผู้อ่านอาจจะสับสน เราขออธิบายกันสักเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงอย่าง “Llamas” โดยรับในโหมด Battle Royale ตัวของลามะจะเป็นเหมือนกล่องตามฉากที่ให้ทุบเพื่อเอาของไปใช้ได้ในรอบนั้น ๆ แต่สำหรับในโหมด Save the World ตัวของละมะถือว่าเป็น Lootboxes ประเภทหนึ่งที่สามารถเปิดเพื่อนำของที่ได้ไปใช้ในเกมนั้นเอง

ถามว่าทำไมเราต้องอธิบายแบบนี้ก่อน นั้นก็เพราะว่าการอัพเดทในครั้งนี้มีผลกับแค่ Llamas ในโหมด Save the World เท่านั้น โดยในแพทซ์ 7.30 ที่กำลังจะมาถึง จะทำให้คุณสามารถเห็นไอเทมด้านในของลามะก่อนที่คุณซื้อด้วยเงิน V-Bucks ได้ หรือที่ทาง Epic Games จะเรียกระบบนี้ว่า “X-Ray Llama” โดยจะสามารถซื้อได้แค่เพียงหนึ่งกล่องต่อวันเท่านั้น และจะรีเฟรชใหม่ทุกวัน

อย่างไรก็ตามการอัพเดทในครั้งนี้จะไม่มีผลต่อ Mini Llamas และ Llamas ตามเทศกาลต่าง ๆ นอกจากนี้แล้วผู้เล่น Save the World ยังจะได้ 5 สิทธิ์ในการอัพเกรด Llamas ที่มีอยู่ให้กลายเป็น X-Ray Llamas ได้อีกด้วย

เรียกได้ว่าอาจจะเป็นมาตรฐานใหม่ของ Lootboxes เลยก็ว่าได้ แต่น่าเสียดายที่ระบบนี้มีให้เล่นกันแค่ใน Save the World เท่านั้น และคาดว่าระบบนี้อาจจะไม่มีใน Battle Royale ด้วยเรื่องของการทำกำไรที่มากกว่านั้นเองครับ

SHARE

BabeElena

Back to top