BY StolenHeart
9 Oct 18 4:47 am

Forza Horizon 4 ขึ้นแท่นเป็นภาคที่ขายดีที่สุดของซีรีส์

3 Views

วางจำหน่ายแล้วเรียบร้อยสำหรับเกมแข่งรถที่ทะเยอทะยานที่สุดของทาง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 (อ่านรีวิวจากทีมงานของเราได้ ที่นี่ ) และดูเหมือนว่าภาคนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีมากกว่าภาคอื่น ๆ เพราะจากยอดขายในตอนนี้ตัวเกมก็สามารถทำได้ดีแซงหน้าช่วงเปิดตัวของภาคเก่าไปแล้วเรียบร้อย

forza horizon 4

เว็บไซด์ gameindustry.biz รายงานว่า Forza Horizon ขึ้นแท่นเป็นเกมที่มียอดขายสูงที่สุดของซีรีส์ โดยวัดจากยอดขายในประเทศอังกฤษ ซึ่งทำได้ดีกว่า Forza Horizon 3 ที่วางจำหน่ายในปี 2016 โดยทางคุณ Harvey Eagle ตัวแทนจาก Xbox UK ได้กล่าวความรู้สึกเอาไว้ดังนี้

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ Forza Horizon 4 ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ของอังกฤษ ด้วยบรรยากาศของเกาะอังกฤษที่รังสรรค์มาอย่างดีในเกมด้วยฝีมือของสตูดิโอ Playground Games จากประเทศอังกฤษ และมันได้กลายเป็นภาคที่ขายดีที่สุดของซีรีส์ Forza โดยวัดจากยอดขายในประเทศอังกฤษ และเราก็ได้เห็นการสนับสนุนอย่างมากมายจากในระบบ Xbox Game Pass ของเราที่มีผู้สมัครสมาชิกสูงขึ้นมาก ความสำเร็จนี้ช่วยสร้างความทะเยอทะยานให้กับซีรีส์ Forza ให้กลายเป็น IP เกมแข่งรถที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ในที่สุด”

นอกจากนั้นยังมีข้อมูลเพิ่มเติมจากทาง kudo prime ว่าในเวลานี้มีผู้เล่น Forza Horizon 4 มากถึง 1.63 ล้านคน คิดเป็นจำนวนที่เพิ่มขึ้นถึง 113% จากภาคที่แล้วเลยทีเดียว นับว่าภาคนี้เริ่มต้นได้สวยงามทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top