BY StolenHeart
8 Oct 18 4:19 am

FromSoftware ประกาศอีเวนต์ใหม่สำหรับแฟนเกมที่ญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้

8 Views

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนน่าจะรอผลงานใหม่ของทาง From Software อย่าง Sekiro: Shadows Die Twice กันอยู่อย่างมากมายแน่นอน แต่แน่นอนว่าหลายคนก็น่าจะคาดหวังว่าทางทีมงานจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมอื่น ๆ ที่เคยโด่งดังในอดีตอย่าง Armored Core หรืออื่น ๆ เพิ่มเติมหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้พวกเขาก็เตรียมจัดงานพบปะแฟน ๆ ในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนตุลาคมนี้แล้วครับ

โดยงานนี้มีชื่อว่า FromSoftware Game Event Fall 2018 โดยจะจัดขึ้นที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และเป็นงานแบบเปิดที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมงานได้ โดยในงานจะมีเกมอย่าง Sekiro: Shadows Die Twice, Deraciné, Metal Wolf Chaos XD และ Dark Souls Remastred เวอร์ชั่น Nintendo Switch ให้ทดลองเล่นกันด้วย

นอกจากนั้นในงานจะมีกิจกรรมและข่าวสารเกี่ยวกับเกมต่าง ๆ โดยมีกำหนดการดังนี้ครับ

  • 12:30 Deraciné stage presentation
  • 13:10 Sekiro: Shadows Die Twice stage presentation
  • 14:00 Dark Souls Remastered stage presentation
  • 14:50 Metal Wolf Chaos XD stage presentation
  • 15:30 Armored Core 20th Anniversary Sound Request
  • 16:50 FromSoftware Cult Quiz Championship

ส่วนที่น่าสนใจคือในช่วงครบรอบ 20 ปีของเกม Armored Core นั้นจะมีประกาศพิเศษจากทางผู้พัฒนาเกี่ยวกับเกมนี้หรือไม่ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟน ๆ ของ FromSoftware ชื่นชอบกันมาก พร้อมกันนี้ทางทีมงานก็เปิดให้แฟนเกมโหวตเพลงที่ชื่นชอบของเกมในหน้าเว็บไซด์ของตนเองด้วย แต่น่าจะเกี่ยวข้องกับตัว Soundtrack ของเกมที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ด้วยเช่นกัน

งาน FromSoftware Game Event Fall 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ที่ MyDome จังหวัดโอซาก้า ใครที่มีโอกาสแวะไปช่วงนั้นก็ลองไปแวะกันดูได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top