BY StolenHeart
6 Nov 19 2:30 am

Fuudo ผู้เล่น Street Fighter ระดับโปร พบรักและแต่งงานกับนางแบบสาวหลังคบหาดูใจในงานแข่งเกมมาเกือบ 10 ปี

2 Views

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เกิดขึ้นในวงการ Esports โดยเฉพาะในวงการเกมต่อสู้ และจะยิ่งน่าอิจฉาขึ้นไปอีก เมื่อคู่บ่าวสาวนั้นเป็นนักแข่งและสาวสวยระดับท็อปของวงการด้วย ดังเช่น Fuudo โปรเกมเมอร์ชาย และ Yuka นางแบบสาวสวยคนนี้

https://twitter.com/PyronIkari/status/1191553446438002688?s=20

โดยเมื่อวานนี้ Fuufo ผู้เล่น Street Fighter ระดับมืออาชีพสังกัดทีม Cygames Beast จากญี่ปุ่น ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ Yuka Kuramochi นางแบบสาวผู้มีเอกลักษณ์เป็นบั้นท้ายอันงดงาม หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน ตั้งแต่ที่ Fuudo และ Yuka เข้าแข่งขันเกมต่อสู้ Street Fighter IV ในร้านเกมอาร์เคดมาตั้งแต่เกือบสิบปีที่แล้ว

“ตอนนั้นผมยังไม่ได้เป็นผู้เล่นระดับโปรเลยครับ” Fuudo กล่าว “แต่ก็ไปเล่นเกมที่ร้านอยู่บ่อย ๆ ”

“วันศุกร์เป็นวันที่คนแน่นเต็มร้านเลยค่ะ” Yuka พูด “ทั้งโปรอย่าง Daigo หรือ Fuudo, Tokido ก็ไปที่นั่นด้วย ฉันชอบไปดูผู้เล่นเก่ง ๆ แข่งกัน แล้วฉันก็เริ่มรู้จักเขาเป็นเพื่อนก่อนค่ะ”

ที่น่าสนใจคือใน Twitter ของเธอนั้นมีการแอบเล่นคำเล็กน้อยที่งานแต่งงานของพวกเขาจะใช้คำว่า カプ婚 หรือ Capukon ที่อ่านดี ๆ จะเหมือนชื่อ Capcom ค่ายเกมผู้พัฒนาเกม Street Fighter แต่ก็แปลได้ว่างานแต่งงานก็ได้เหมือนกัน

ทั้งสองคนวางแผนเรื่องแต่งงานมาตั้งแต่สองปีก่อน ซึ่งทั้งคู่ก็จะยังคงทำอาชีพของตนต่อไปเช่นเดิม ซึ่งนอกจากการเป็นนางแบบ Gravure Idol แล้ว Yuka ยังเป็นผู้จัดการทีม Esports หญิงล้วนที่มีชื่อว่า G-Star อีกด้วย

ทาง GamingDose ขอให้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีความสุขด้วยกันตลอดไป ตราบนานเท่านานครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top