BY KKMTC
10 Apr 20 6:19 pm

GamePro Switch Charging Storage Stand อุปกรณ์เสริม Nintendo Switch สุดจ๊าบ ทำได้ทั้งชาร์จแบตฯจอย ช่วยเก็บเกมให้เป็นระเบียบ

3 Views

ถ้าหากเกมเมอร์กำลังมองหาอุปกรณ์เสริม Nintendo Switch ที่สามารถใช้ประโยชน์สารพัดอย่างตั้งแต่แท่นชาร์จจอย จนถึงเก็บคอนโทรลเลอร์และแผ่นเกมให้เป็นระเบียบแบบตัวเดียวจบ ไม่ต้องเดินไปซื้อห้างเพื่อดูเฟอร์นิเจอร์หลายรอบ บางทีอุปกรณ์นี้อาจทำให้คุณสนใจไม่ใช่น้อย

GamerPro บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริม Nintendo ได้มีผลิตภัณฑ์ชื่อว่า GamerPro Nintendo Switch Charging Storage Stand แท่นสแตนด์สารพัดประโยชน์ที่นอกจากช่วยเก็บเครื่อง Switch และแผ่นเกมอย่างเป็นระเบียบแล้ว ยังมีความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่จอยได้อีกด้วย

GamerPro Nintendo Switch Charging Storage Stand จะมีคุณสมบัติเด่นคือมีระบบชาร์จ, มีขนาดเล็กเก็บง่าย น้ำหนักเบา, สามารถเก็บแผ่นเกมได้สูงสุด 8 เกม, มีช่องเสียบชาร์จแบตเตอรี่ JoyCon 4 ช่อง, JoyPro 2 ช่อง กับลูกบอลโปเกบอล 2 ช่อง, มีช่อง Dock และมีไฟ LED ประกอบ เพื่อให้อุปกรณ์ดูสวยงาม หรูหราไม่ซ้ำใคร ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับคนที่มี Switch

อุปกรณ์ GamerPro Nintendo Switch Charging Storage Stand เปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมกำลังลดราคาพิเศษจากเดิม 2,285.19 บาท เหลือเพียง 1,632.19 บาท ถ้าหากเกมเมอร์สนใจก็สามารถสอดส่องหน้าเว็บไซต์ GamerPro ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top