BY KKMTC
29 Jan 20 1:32 pm

Garena เข้าซื้อทีมพัฒนาเกม Dauntless อย่างเป็นทางการ

1 Views

Garena บริษัทตัวแทนจำหน่ายและผลิตเกมของสิงคโปร์ (ภายใต้การดูแลของ Sea Limited) ได้เข้าซื้อทีมพัฒนาเกมสัญชาติแคนาดา Phoenix Labs หรือทีมผู้พัฒนาเกม Dauntless อย่างเป็นทางการ

ทางด้านของ Phoenix Labs เผยว่าการตกลงเจรจาระหว่างสองฝ่ายจะไม่ส่งผลกระทบต่อการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบริษัทภายใน หรือการเปลี่ยนตำแหน่งหัวหน้า รวมถึงกล่าวว่าการเข้าซื้อกิจการโดย Garena จะเป็นวิธีช่วยเพิ่มขีดจำกัดความสามารถในการพัฒนาเกมทั้งของ Garena และเพิ่มต้นทุนแก่ทีมงาน Phoenix Labs อีกด้วย ส่วนด้านของ Sea Limited กล่าวออกแถลงการณ์ว่า…

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับ Pheonix Labs มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Garena ช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเราได้จับตามองทีมงาน Phoenix Labs ที่มีการเติบโตกลายเป็นหนึ่งในทีมพัฒนาเกมที่ดีที่สุดในวงการเกม หลังการเปิดตัวเกมสุดยิ่งใหญ่อลังการอย่าง Dauntless”
“เราทราบว่าทีมงานมีภารกิจที่เหมือนกับเราคือการสร้างเกมที่มีคุณภาพ สร้างทีมงานที่ดีที่สุด และผู้เล่นคือกลุ่มคนสำคัญอันดับแรก ทักษะของเรามีความมาตรฐานระดับสูง และเราจะเห็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมากมายที่ทีมของเราได้สำรวจไปพร้อมกัน”– Forrest Li ฝ่าย CEO ของ Sea Limited
Dauntless
บริษัททั้งสองฝ่ายปฏิเสธที่จะแบ่งปันข้อมูลทางการเงินในข้อตกลงเจรจาดังกล่าว

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top