BY StolenHeart
28 Jan 20 11:43 pm

Garena RoV เปิดตัว Skin ใหม่ กินไก่ตีป้อมกับ Col. Sanders Ormarr ในเร็ว ๆ นี้

6 Views

ถือเป็น Skin ที่ดูดีและน่าสนใจไม่น้อยจากเกม Garena RoV ที่กำลังจะมาให้ทุกคนให้ซื้อหากันในเร็ว ๆ นี้ กับการร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างตัวเกมกับแฟรนไชส์ไก่ทอดชื่อดัง KFC ออก Skin ตัวใหม่ของฮีโร่ Ormarr ในมาดของผู้พันแซนเดอร์ สัญลักษณ์ของแฟรนไชส์ไก่ทอดชื่อดัง KFC นั่นเอง

https://www.facebook.com/ROVTH/videos/2677767198937505/

ทาง Fanpage Facebook ของ Garena RoV ได้ปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมท Skin ใหม่ของตัวละครฮีโร่ Ormarr ในชื่อ Col. Sanders Ormarr ที่เปลี่ยนพี่บึ้กกล้ามโตให้กลายเป็นคุณลุงผู้พัน Sanders สุดเท่ ที่จะถูกเพิ่มเข้าไปในเกมให้ซื้อหากันในไม่ช้านี้ และยังจัดกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน เพื่อรับรางวัลเข้าร่วม Exclusive Party และรับ Skin ตัวนี้กันไปแบบฟรี ๆ อีกด้วย

ในเวลานี้เราจะเห็นได้ว่า KFC เริ่มที่จะรุกตลาดเกี่ยวกับวิดีโอเกมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากการร่วมมือกับผู้พัฒนา RoV ในการออก Skin ตัวนี้แล้ว พวกเขายังร่วมสนับสนุนในการโปรโมทเกี่ยวกับเกมต่าง ๆ ทั่วโลก เช่นในประเทศจีนที่เคยมีการออกแคมเปญแจก Mount Black Chocobo ในเกม Final Fantasy XIV ด้วยการท้าทายเหล่าเกมเมอร์ให้มากินอาหารชุดพิเศษให้หมด รวมไปถึงการโปรโมทอาหารชุดพิเศษร่วมกับนักกีฬา Esports หลาย ๆ คนในจีนอีกด้วย

โดย Skin Col. Sanders Ormarr นั้นจะวางขายในราคา 470 บาท โดยยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย แต่คาดว่าน่าจะมาในเร็ว ๆ นี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top