BY KKMTC
1 Jul 24 12:21 pm

George R.R. Martin บอกว่าเขา “ไม่รู้” เกี่ยวกับข่าวลือ Elden Ring ถูกสร้างเป็นหนังหรือทีวีซีรีส์

699 Views

George R.R. Martin ผู้เขียนนิยาย A Song of Ice and Fire และ Lore ให้กับเกม Elden Ring ได้ออกมากล่าวถึงเกี่ยวกับข่าวลือที่เชื่อว่า Elden Ring อาจถูกสร้างเป็นภาพยนตร์หรือทีวีซีรีส์

ล่าสุด Martin ได้ทำการอัปเดต Blog ส่วนตัวแล้วเขียนในเชิงปฏิเสธแบบเจ้าเล่ห์ว่าเขา “ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น” เกี่ยวกับข่าวลือ Elden Ring ถูกสร้างเป็นหนังหรือซีรีส์

“โอ้ว เกี่ยวกับข่าวลือที่คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับภาพยนตร์หรือซีรีส์โทรทัศน์ที่สร้างจากเกม Elden Ring น่ะ ผมไม่มีอะไรจะพูดทั้งนั้น มันไม่มีจริง ผมไม่รู้ และคุณจะไม่ได้ยินอะไรจากผมเลย หืมมมมมมม ข่าวลืออะไรกันนะ?” – George R.R. Martin บอก

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน Hidetaka Miyazaki บอกว่าทีมงาน FromSoftware ไม่ได้ปิดกั้นการดัดแปลง Elden Ring ให้เป็นหนัง และจะยินดีให้สร้างหากได้ “พันธมิตรที่แข็งแกร่งมาก” มาร่วมทำงาน ซึ่งเป็นยืนยันชัดเจนว่า Elden Ring ยังมีโอกาสได้ทำเป็นสื่อภาพยนตร์ในอนาคต

George R.R. Martin

แน่นอนว่าสิ่งที่เกมเมอร์คาดหวังอย่างแรกหาก Elden Ring ได้ทำเป็นภาพยนตร์หรือทีวีซีรีส์จริง คือต้องได้ George R.R. Martin มาร่วมสร้างด้วย และเนื่องจากปัจจุบัน ทีมถ่ายทำเริ่มเข้าใจวิธีดัดแปลงเกมเป็นสื่อภาพยนตร์มากขึ้นจนทำให้หลายเรื่องประสบความสำเร็จ จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่บริษัทเกมหลายแห่งจะเริ่มสนใจนำ IP เกมของตัวเองมาขยายเป็นสื่อรูปแบบอื่นเพื่อให้คนทั่วไปเข้าถึงมากขึ้น

ที่มา: George R.R. Martin Blog, Gamingbolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top