BY KKMTC
16 Dec 19 12:46 pm

Ghost of Tsushima เป็นเกมขนาดใหญ่ที่สุดที่ทีมงาน Sucker Punch เคยสร้างมา

5 Views

ทีมพัฒนาเกม Sucker Punch กล่าว Ghost of Tsushima จะเป็นเกมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดที่ทีมงานเคยสร้างมา

Andrew Goldfarb ฝ่ายผู้จัดการด้านคอมมูนิตี้ของ Sucker Punch ได้กล่าวบนเว็บไซต์ PlayStation Blog เปิดเผยว่า Ghost of Tsushima หรือเกมแอ็กชัน-ผจญภัยล่าสุดจากผู้สร้าง inFAMOUS Second Son จะเป็นเกมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าทีมงาน Sucker Punch เคยสร้างเกมมา

Ghost of Tsushima เป็นเกมที่มีขนาดใหญ่ครับ ใหญ่ที่สุดเท่าที่ทีมงาน Sucker Punch ทำเกมมา ซึ่งใน Trailer ของเราล่าสุดได้โชว์โลกของเกมที่มีชีวิตชีวา, มีพื้นที่หลายแห่งให้น่าค้นหา และสถานที่ที่ขัดเกลามาอย่างดี

นอกจากนี้ Goldfarb ได้เปิดรายละเอียดเกมเบื้องต้นว่า Jin หรือพระเอกของเกม Ghost of Tsushima จะมีวิวัฒนาการด้านการต่อสู้ที่เปลี่ยนไปจากเดิม เมื่อเนื้อเรื่องของเกมดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะเปิดเผยอีกครั้งในอนาคต

ในขณะที่ช่วงเริ่มต้นของเกม Jin เป็นนักรบซามูไร แต่เมื่อเขาเรียนรู้ทักษะกับการกลยุทธ์ต่าง ๆ ก็ทำให้เขามีกลิ่นอายของซามูไรลดลงอย่างแน่นอน ซึ่งคุณได้เห็นสัมผัสกับรสชาติเล็ก ๆ น้อย ๆ ในวิดีโอที่เราเปิดเผยแล้วในวันนั้น (The Game Awards 2019)

อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jin, ภัยที่เขาต้องเผชิญ, ฝ่ายพันธมิตรที่คอยช่วยเหลือเขาตลอดการเดินทาง และสิ่งที่เขาจะต้องยอมแพ้เพื่อเปลี่ยนเป็นนักรบรูปแบบใหม่ครับ

– Andrew Goldfarb

Ghost of Tsushima ออกวางจำหน่ายช่วงฤดูร้อนของปี 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top