BY Nuttawut Apiratwarakul
20 Sep 18 12:12 am

GHOST RECON: WILDLANDS เปิดให้เล่นฟรีปลายสัปดาห์นี้

13 Views

ใครที่กำลังอยากทดสอบลองเล่น Ghost Recon: Wildlands โอกาสของคุณได้มาถึงแล้ว 

Ubisoft ประกาศระบุว่า Ghost Recon® Wildlands จะเปิดให้เล่นได้ฟรีช่วงสุดสัปดาห์ บน PlayStation®4, เครื่องเกมตระกูล Xbox One ซึ่งรวมถึง Xbox One X และ Windows PC โดยสามารถเล่นได้ในช่วงวันที่ 20-23 ก.ย. ซึ่งระหว่างเวลาดังกล่าว ผู้เล่นสามารถเข้าถึงตัวเกมหลักได้ทั้งหมด รวมไปถึง Ghost War PvP และภารกิจพิเศษ PvE* ต่างๆ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจจะซื้อเกมหลังหมดช่วงเล่นฟรีนี้ จะสามารถเลือกได้จากชุดเกมแบบพิเศษ 2 ชุด ได้แก่ Year 2 Gold Edition กับ Ultimate Edition (ทั้งสองชุดมีจำหน่ายแล้ววันนี้)

ส่วนเสริมเพิ่มเติมจากตัวเกมหลักของ Ultimate Edition ประกอบด้วย:

  • ซีซัน พาส ของปีที่ 1 (Year 1 season pass), ซึ่งมีเนื้อหาเสริม (expansion) ขนาดใหญ่ 2 ชุด คือ: Narco Road และ Fallen Ghosts.
  • ซีซัน พาส ของปีที่ 2 (Year 2 season pass), ให้สิทธิเข้าถึงก่อน 1 อาทิตย์สำหรับทั้ง 6 ชุดของ คลาสอาชีพใหม่ๆ และไอเท็มพิเศษของ Year 2 Ghost War PvP
  • รับ Perk เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะชุดนี้ ซึ่งมีทั้งอาวุธ อุปกรณ์, 4 Battle Crates, 1 Skill Point Pack, 1 Resource Pack และ 1 Long XP Booster

ทั้งนี้ เกมชุด Year 2 Gold Edition จะประกอบด้วย ตัวเกมหลัก และ ซีซันพาสของปีที่ 2 โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 2 ต.ค., เกมชุดต่างๆ (รวม Year 2 Gold และ Ultimate Edition) จะมีส่วนลดสูงสุดถึง 60%

เพื่อเป็นการเสริมประสบการณ์การเล่น และถือเป็นการต้อนรับการมาถึงของเกมชุดใหม่ๆ และช่วงเปิดให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้ เกม Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands จะปล่อยตัวอัพเดตครั้งที่ 16 (TU16) ซึ่งการอัพเดตชุดนี้ จะช่วยปรับปรุงหลายๆ ภาคส่วนในโลกเกม และจะช่วยสนับสนุนการมาถึงของ “Year 2 Season Pass”, จะมีการมอบไอเท็มแพ็คให้กับผู้เป็นเจ้าของพาสของปีที่ 2 นอกจากนี้ การอัพเดตฟรีดังกล่าว จะนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ นั่นคือ “Mood Matchmaking” ที่จะช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งการจับคู่โค-ออปได้ด้วยความพึงพอใจใน “mood” อีกทั้งมันยังใช้เป็นปัจจัยในการจับคู่ในห้องสาธารณะสำหรับโหมด PvE (ทั้งแบบในเกมหลักและในโหมด Ghost) ได้อีกด้วย ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้เล่นพบเจอเพื่อนๆ ที่ต้องการเล่นภารกิจในลักษณะแบบเดียวกันนั่นเอง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ghostrecon.com.

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ในปี 2 นี้จะยังคงนำเสนอคอนเทนต์สำคัญหลังเกมวางจำหน่ายด้วยอัพเดตใหญ่อย่าง Special Operation ซึ่งแต่ละชุดก็จะเต็มไปด้วยธีมอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองรวมถึง อัพเดตสำหรับแคมเปญแบบ PvE พร้อมกับภารกิจพิเศษและแชลเลนจ์พิเศษซึ่งมาพร้อมรางวัลสุดพิเศษ และอัพเดตสำหรับโหมด Ghost War 4v4 อันเป็นประสบการณ์แบบ PvP รวมถึงองค์ประกอบที่ชุมชนผู้เล่นเรียกร้องด้วย ทีมพัฒนามุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนเกมต่อไป โดยส่งมอบคอนเทนต์ใหม่ๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายและจะยังพัฒนาเกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ชั้นเยี่ยมต่อไป

เกมได้รับการพัฒนาโดย Ubisoft Paris* ซึ่ง Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ถือเป็นเกมยิงแนวทหารที่สามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุด 4 คนพร้อมกันหรือไม่ก็เล่นแบบเดี่ยวตั้งแต่เริ่มเกมจนจบเกมได้เลย ผู้เล่นจะมีอิสระเต็มที่ในการทำภารกิจให้สำเร็จตามวิธีของตนเองและคอยเฝ้าดูความเปลี่ยนแปลงของโลกจากการกระทำของตน ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเคลื่อนไหวอย่างเงียบเชียบในตอนกลางคืน หรือจะบุกฝ่าในตอนกลางวัน หรือจะร่วมมือกับคนอื่นเพื่อจู่โจมพร้อมกันแบบสายฟ้าแลบแล้วกวาดศัตรูให้หมดในรอบเดียว การตัดสินใจแต่ละอย่างจะมีผลลัพธ์ตามมาเสมอ และผู้เล่นจะต้องปรับตัวเปลี่ยนแผนเพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละภารกิจจะสำเร็จเสร็จสิ้นได้โดยสมบูรณ์ เกม Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ยังมีโหมด Ghost War ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ co-op ขั้นสุดยอดในการปะทะกันแบบ 4v4 อันเต็มไปด้วยคลาสที่มากมายขึ้นทุกครั้ง รวมถึงแผนที่และโหมดต่างๆ Ghost War คือโหมดที่มุ่งเน้นด้านทีมเวิร์ค, กลยุทธ์ และความตึงเครียดในการปะทะอย่างแท้จริง

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top