BY Zreast
15 Sep 24 12:18 am

Girls Band Cry ประกาศเปิดออดิชันหานักดนตรีมาร่วมโปรเจกต์เกมมือถือ มีแนวโน้มเปิดตัววงใหม่

142 Views

หลังจากที่ Toei Animation ประกาศยืนยันว่า “Girls Band Cry” โปรเจกต์อนิเมะและวงดนตรีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีนี้ กำลังจะกลายเป็นเกมมือถือแล้ว ล่าสุดก็มีข้อมูลน่าสนใจ ชี้ว่าจะมี “วงใหม่” เดบิวต์เพิ่มเติมมาด้วยในเวอร์ชันเกม

ข้อมูลนี้ มาจากการที่ทีมงานประกาศเปิดรับออดิชันนักดนตรีเพิ่มเติมในทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นร้องนำ, กีตาร์, เบส, กลอง และคีย์บอร์ด เพื่อมาฟอร์มเป็นวงดนตรีและนักพากย์ไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับเกมนี้โดยตรง ดังนั้นจึงค่อนข้างชัวร์ว่าเราจะได้เห็นวงที่ 3 เข้ามาเพิ่มเติม จากเดิมที่มี TOGENASHI TOGEARI และ Diamond Dust ยืนพื้นและมีบทบาทในอนิเมะอยู่ก่อนแล้ว

แม้จะเป็นแนวโน้มที่ดีว่าโปรเจกต์ Girls Band Cry จะได้ขยับขยายต่อยาว ๆ และมีสิทธิ์ได้เห็นอนิเมะ Season 2 แน่นอน แต่การที่ทีมงานเพิ่งเริ่มเปิดออดิชันวงใหม่ ก็เป็นไปได้ว่ายังอีกยาวไกล กว่าที่เกมจะพัฒนาเสร็จและพร้อมเปิดให้เล่น (หรืออาจจะเปิดให้เล่นแค่ 2 วงไปก่อน) ซึ่งก็ต้องรอดูอีกครั้งว่าจะมาได้ในช่วงใด และเป็นเกมแนวใดกันแน่

ในระหว่างรอความชัดเจน, ปัจจุบัน Girls Band Cry มีอนิเมะฉบับพากย์ไทยแล้ว ใครที่สนใจอนิเมะแนวไฟต์ติ้งที่มีฉากเล่นดนตรีอยู่นิดหน่อย ก็เข้าไปรับชมได้เลยผ่าน Cartoon Club Channel บน YouTube โดยขณะนี้ฉายไปแล้ว 10 ตอน (ดูได้ 1 ตอนล่วงหน้าสำหรับ Member)

นอกจากนี้ก็กำลังมีอีเวนต์พิเศษ ฉาย 3 ตอนสุดท้ายก่อนใครในโรงภาพยนตร์ SF MBK CENTER วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ด้วย (รอบ 14:00 น.) ถัาสนใจก็รีบเข้าไปกดจองบัตรกันได้ผ่านเว็บไซต์หรือแอปฯ SF Cinema โดยตรง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top