BY KKMTC
11 Jul 19 5:36 pm

Goat of Duty เกมแพะนรกติดปืน เปิดให้ทดลอง Early Access แล้ว

5 Views

ใครคิดถึงเกม Goat Simulator ที่เคยเป็นไวรัลในช่วงปี 2014 ด้วยระบบเกมเพลย์สุดเพี้ยนและเนื้อหาทำร้ายสมองเกมมอร์สุด ๆ ตอนนี้ Goat of Duty เกมแพะนรกติดอาวุธหนักสุดมัน (?) ได้เปิด Early Access แล้ววันนี้

PC Gamer รายงานว่า Goat of Duty เกมยิงแบบ Muliplayer สไตล์แพะสุดแหวกแนวที่รับแรงบันดาลใจมาจาก Goat Simulator ได้เปิดให้ซื้อเกมในรูปแบบ Early Access วันนี้

คอนเทนต์ Early Access ประกอบไปด้วยโหมด Free-for-All, Gun Deathmatch, Herd Wars กับ Fus Ro Arena ซึ่งทีมงานบอกว่าเกมเวอร์ชัน 1.0 อาจจะมีแผนปล่อยให้เล่นช่วงเวลาเดือนหน้าจนถึงปลายปีนี้ รวมถึงมีการอัปเดตแผนที่, อาวุธ และเครื่องแต่งกายหลังจากผ่านพ้นช่วง Early Access

Goat of Duty เป็นเกม Multiplayer ล้อเลียนจากเกม FPS ชื่อดังก้องโลกอย่าง Call of Duty ซึ่งเกมพัฒนาโดย 34BigThings srl ที่เคยสร้างผลงานเกมอินดี้มากมาย

คำอธิบายของเกมนี้กล่าวว่าเป็นเกมที่มีระบบการยิงรวดเร็วเร้าใจ หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ Call of Duty ซึ่งเต็มไปด้วย “แพะ” ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเทพ, ถามหาความสมเหตุสมผล, หรือการวางแผน เพียงแค่กระโดดเข้าไปในเกมและสนุกสุดเหวี่ยงกับมันนั่นคือ Goat of Duty

Goat of Dutyถ้าหากใครสนใจเกม Goat of Duty ก็สามารถซื้อเกมรูปแบบ Early Access ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top