BY KKMTC
31 Jul 19 5:02 pm

Gravity เปิดตัว Ragnarok Online ภาคใหม่ สามารถเล่นข้ามระหว่าง PC กับมือถือได้ !

21 Views

ตำนานจักรวาล Ragnarok ยังไม่จบลงเพียงแค่ภาคสอง เพราะล่าสุด ทีมงานผู้สร้าง Ragnarok Online ได้ประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ ที่กล่าวว่าจะเป็นการ “ตีความ” จักรวาล Ragnarok ใหม่ ซึ่งคาดว่าเป็นเกมฉบับ Reboot

MMO Culture รายงานว่า เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2019 ทีมพัฒนาเกม Gravity หรือผู้ให้กำเนิดเกม Raknarok Online ได้ประกาศเปิดตัว Ragnarok Online ภาคใหม่สำหรับมือถือและ PC

Ragnarok

โปสเตอร์ตัวอย่างของ Ragnarok ภาคใหม่

ทีมงาน Gravity กล่าวว่า Ragnarok Online ภาคล่าสุด จะเป็นเกมที่ “ตีความ” จักรวาล Ragnarok ใหม่ กับตัวเกมจะมีระบบ Cross-Platform ที่สามารถเล่นข้ามระหว่างระบบมือถือกับ PC เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงมีฟังก์ชัน Offline สำหรับ “นักเรียนและวัยทำงาน” อีกด้วย

แม้ทีมงานยังไม่เผยรายละเอียดของ Ragnarok Online ภาคใหม่แบบเจาะลึก แต่เกมมอร์ชาวไทยหลายคนน่าจะรู้จัก Ragnarok Online เป็นอย่างดี ในฐานะเกมออนไลน์ยุคแรก ที่ปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในฝั่งเอเชีย ซึ่งขณะที่ Ragnarok Online 2: Legend of The Second ซึ่งเป็นภาคต่อ มีกระแสตอบรับที่ไม่ดีจากเหล่าเกมมอร์ เนื่องจากตัวเกมขาดอิสระในการทำเควส

Ragnarok Online ภาคใหม่ คาดว่ามีแผนเปิดบริการในประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศแรก ส่วนกำหนดการหรือข้อมูลเกมเพิ่มเติม ก็ต้องรอทีมงาน Gravity อัปเดตข่าวสารอีกครั้งครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top