BY Aisoon Srikum
30 Mar 20 5:18 pm

HBO GO สัมผัสประสบการณ์หนังดี ซีรีส์คุณภาพได้แล้วในประเทศไทยวันนี้ เพียงเดือนละ 149 บาทเท่านั้น

26 Views

หากคุณคิดว่า Netflix ยังไม่สามารถตอบโจทย์คุณได้ วันนี้ในประเทศไทยก็เปิดตัวแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งตัวใหม่จากค่ายใหญ่อย่าง HBO แล้ว

แอปพลิเคชั่นตัวนี้คือ HBO GO ซึ่งเป็นแอปสำหรับดูภาพยนตร์และซีรีส์ในเครือ HBO ทั้งหมด ซึง่มีตั้งแต่หนังดี และซีรีส์คุณภาพอันหลากหลาย หนังก็ได้แก่ Westworld . Game of Thrones , Watchmen , ส่วนภาพยนตร์ก็มีความหลากหลายทั้งหนังจากมาร์เวล อย่าง Captain America , X-MEN หรือหนังทั่วไปอย่าง Mission Impossible , HELLBOY ก็มีให้รับชม

สำหรับอัตราค่าบริการจะอยู่ที่เดือนละ 149 บาท หากเป็นสมาชิก 3BB อยู่แล้ว จะบวกเพิ่มเข้าไปจากค่าบริการรายเดือนเลย แต่หากไม่ใช่สมาชิกของ 3BB ก็สามารถโหลดแอปมาใช้และหักเงินจากช่องทางบัตรเดบิต / เครดิตได้ด้วย โดยสามารถดูได้ 2 จอพร้อมกัน และล็อกอินได้ 5 เครื่องทั้งจากโทรศัพท์ แท็บเลต และคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงตัวแอปจะมีการแจ้งเตือนตลอดเวลา ว่ากำลังจะมีหนังใหม่ หรือซีรีส์ใดเข้ามาด้วย

ใครที่กำลังมองหาแอปพลิเคชั่นดูหนัง ดูซีรีส์คุณภาพ ก็ถือว่ามีทางเลือกเพิ่มมาให้อีกตัวเลือกหนึ่งแล้ว แต่ต้องบอกก่อนว่าสำหรับซับไตเติลภาษาไทย และเสียงไทยนั้น ไม่ได้มีทุกเรื่อง คาดว่าจะต้องรอการอัปเดตเพิ่มเติมในอนาคต แอปพลิเคชั่นสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ บนสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS / Android และยังไม่มีตัวแอปในทีวี แต่สามารถยิงแคสต์ขึ้นทีวีได้ และมีในเครื่อง PlayStation 4 Zone 1 ด้วย Zone 3 ต้องรอการอัปเดตต่อไป

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top