BY StolenHeart
10 Dec 19 12:48 am

Henry Cavil มีเกมโปรดเป็น Overwatch และชอบใช้ตัวละคร Symmetra มาก

2 Views

แม้เราจะรู้ว่า Henry Cavil เป็นเกมเมอร์ตัวยง แต่ใครจะคิดว่าตัวละครที่เขาชอบเล่นใน Overwatch จะเป็นฮีโร่สายตั้งรับที่มีรูปแบบการเล่นเหนียวแน่นอย่าง Symmetra ซะด้วย

เรื่องนี้มีที่มาจากการสัมภาษณ์ในงานโปรโมทซีรีส์ The Witcher ของ Netflix เกี่ยวกับการทำงานในด้านต่าง ๆ ของเขารวมไปถึงเรื่องส่วนตัว สิ่งที่น่าสนใจก็คือคำถามหนึ่งจากผู้สัมภาษณ์ที่ถามเขาว่า เขาได้เล่น Overwatch หรือเปล่า? ซึ่งเขาตอบว่าเล่น ซึ่งเริ่มเล่นหลังจากที่เคยได้ลองเกมแนวคล้ายกันอย่าง Paladin (หรืออาจจะเป็น Battleborn ที่เพิ่งปิดตัวไป ซึ่ง Cavil น่าจะจำผิด) และก็เปลี่ยนมาเล่น Overwatch และชอบมันมาก

สิ่งที่น่าสนใจคือตัวละครฮีโร่ที่เขาเลือก เพราะตัวหลักที่เขาเล่นก็คือ Symmetra อดีตฮีโร่สาย Support ที่ถูกย้ายมาเป็นฮีโร่ในฝั่ง Defense ซึ่งเป็นตัวละครที่ใครหลายคนต่างเกลียดชังและนั่นก็เป็นเหตุผลที่เขาเล่นเธอเป็นตัวหลักก็เพราะ “ทุกคนเกลียดเธอ”

Overwatchแม้ในเวลานี้ Symmetra จะถูก Rework ปรับแก้ความสามารถจนเป็นเหมือนตัวละครใหม่ไปแล้ว ทว่าก่อนหน้านี้เชื่อว่าผู้เล่น Overwatch ทุกคนน่าจะเกลียดเธออย่างมากแน่นอน ทั้งกับดักเลเซอร์ ปืนที่เลี้ยวไปโดนทุกคนในรัศมี และอื่น ๆ ทำให้ทุกคนต่างไม่อยากปะทะกับเธอในระยะอย่างมาก

ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะนอกจากเกมวางแผนหรือออนไลน์แล้ว เรายังได้รู้ว่า Henry Cavil ยังชอบเล่นเกมแนวอื่น ๆ อีกด้วย สมกับเป็นเกมเมอร์ตัวจริงเสียงจริงทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top