BY KKMTC
8 Nov 19 3:40 pm

Hermen Hulst ขึ้นตำแหน่งหัวหน้า SIE Worldwide Studios แทนที่ Shuhei Yoshida อย่างเป็นทางการ

3 Views

บริษัท Sony Interactive Entertainment ประกาศให้ Hermen Hulst ฝ่ายผู้ร่วมก่อตั้ง Guerrilla Games ได้ขึ้นตำแหน่งเป็นหัวหน้า Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios มาแทนที่คุณ Shuhei Yoshida อย่างเป็นทางการ

ผมทำงานให้กับ PlayStation กับครอบครัว Worldwide Studios มาตั้งแต่ปี 2001

ผมทั้งเคารพนับถือต่อความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยานของสตูดิโอเกมบนเครือข่าย Worldwide Studios ทั่วสหรัฐฯ, ยุโรป และญี่ปุ่น

ผมจึงตื่นเต้นอย่างมาก ที่ได้รับโอกาสเป็นผู้นำทีมสตูดิโอเกม ซึ่งเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจกับพรสวรรค์ที่มีภารกิจอันหนึ่งเดียว นั่นคือการสร้างเกมมหัศจรรย์ให้เหล่าแฟน Sony ทุกคน

– Hermen Hulst

Hermen Hulst

ส่วนด้าน จาก Shuhei Yoshida  อำลาเก้าอี้ประธาน SIE Worldwide Studios เขายังไม่ลาออกจากบริษัท SIE ทันที แต่เขาจะริเริ่มเป็นหัวหน้าผู้คิดโครงการใหม่ชนิดหนึ่ง ที่จะมุ่งเน้นช่วยเหลือสนับสนุนทีมผู้พัฒนาเกมอิสระให้ลงแพลตฟอร์ม PlayStation มากขึ้น โดยคุณ Jim Ryan กล่าวว่า…

ผมรู้สึกขนลุกมากที่ Shu Yoshida ประกาศจะเป็นหัวหน้าผู้คิดโครงการใหม่

ทุก ๆ คนรู้ดีว่าคุณ Shu หลงใหลเกมจากนักพัฒนาเกมอิสระมากแค่ไหน พวกเขาเปรียบเสมือนเป็นสายเลือดของวงการเกม และช่วยทำให้ผลงานของเรา มีความรู้สึกพิเศษสำหรับเกมมอร์ทุกคน

ประสบการณ์ กับความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาสมควรถูกรับการจับตามอง และแชมป์เปียนอย่างคุณ Shu จะทำให้องค์กร SIE ทั้งหมด สามารถทำงานร่วมกันเพื่อนักพัฒนาเกมอิสระได้รับการเฉิดฉายมากขึ้น ด้วยผ่านการสนับสนุน กับร่วมเฉลิมฉลองการมีส่วนร่วมของพวกเขาบนแพลตฟอร์ม PlayStation

Jim Ryan

Shuhei Yoshida

Shuhei Yoshida

หลัง Hermen Hulst ได้ขึ้นตำแหน่งเป็นหัวหน้า SIE Worldwide Studios แล้ว เขาจะเป็นผู้จัดการ และคอยชี้นำทีมพัฒนาเกมที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท SIE Worldwide Studios ทั้งหมด 14 บริษัททั่วโลก

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top