BY KKMTC
27 Jun 24 2:53 pm

Hideo Kojima เผย Norman Reedus ตอบตกลงทันทีที่จะแสดงในเกม Death Stranding แม้ยังไม่เห็นสคริปต์

320 Views

Hideo Kojima ได้เผยเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเบื้องหลังการสร้างเกม Death Stranding และการรับ Norman Reedus มาเป็นนักแสดงตัวละครเอกของเกมดังกล่าว

อย่างที่เกมเมอร์ทุกคนทราบกันดี Kojima กับ Reedus เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัย Kojima ยังทำงานในบริษัท KONAMI โดยก่อนที่ Death Stranding จะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนา Kojima เคยถาม Reedus ว่าจะมาทำงานเกมใหม่ด้วยกันหรือไม่ ซึ่งทาง Reedus ได้ตอบ “ตกลง” อย่างไม่ลังเล

“สมัยที่ผมเพิ่งก่อตั้งสตูดิโอของตัวเองและยังไม่มีอะไรเลย ผมได้เสนอ DS Project (Death Stranding) ให้กับคุณ Norman ที่ร้านอาหารซูชิร้านหนึ่ง แล้วถามเขาว่าจะมาร่วมทำงานกับผมไหม เขาก็ตอบตกลงทันทีทั้งที่ผมยังไม่มีสคริปต์ด้วยซ้ำ ในเดือนต่อมา เราทำการสแกนใบหน้าและจับการแสดงเพื่อใช้สร้าง Trailer ใหม่ของเกม” – Hideo Kojima กล่าว

ก่อนเริ่มทำโปรเจกต์ Death Stranding ทาง Hideo Kojima เคยร่วมงานกับ Norman Reedus และ Guillermo del Toro เพื่อสร้างเกม SILENT HILLS มาก่อน แต่โปรเจกต์ดังกล่าวถูกยกเลิก หลัง Kojima ออกจาก KONAMI รวมถึงทีมพัฒนาของ KONAMI อย่าง Kojima Productions ก็โดนยุบตามมาด้วย

Death Stranding เป็นผลงานแรกของทีมงาน Kojima Productions ที่ได้ก่อตั้งใหม่ในฐานะสตูดิโออิสระ ซึ่งเกมดังกล่าวประสบความสำเร็จจนได้สร้างเป็นเกมภาค 2 และดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top