BY KKMTC
14 Jun 24 4:20 pm

Hidetaka Miyazaki บอก ทีมงาน FromSoftware ไม่ต่อต้านที่จะนำเกม Bloodborne ลง PC

801 Views

Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับเกมจาก FromSoftware ได้ออกมากล่าวถึงเกม Bloodborne เวอร์ชัน PC ที่หลายคนเรียกร้องกันมานานแสนนาน (อีกครั้ง)

Miyazaki ให้สัมภาษณ์กับ PC Gamer เป็นการแสดงความคิดเห็นว่าเขาไม่ต่อต้านการนำเกม Bloodborne ลง PC และจะดีมาก ถ้าเกมดังกล่าวลง PC เพราะทุกคนมีสิทธิ์ได้สัมผัสเกมเก่า ๆ และหวนนึกถึงอดีต เมื่อเกมหายสาบสูญไปกับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก่า

“ผมเข้าใจดีว่าพวกเขา [เหล่าพนักงาน] ต้องการ Bloodborne เวอร์ชัน PC จริง ๆ แม้ถ้าผมบอกว่าอยากได้ มันอาจทำผมต้องเจอเรื่องเดือดร้อนบ้าง แต่ผมก็ไม่ต่อต้านเรื่องนี้นะ”

“”ในฐานะเป็นหนึ่งในผู้สร้าง Bloodborne ผมมีความคิดเห็นตรง ๆ เลยว่าผมรักที่จะได้เห็นหลายคนสนุกสนานกับการเล่นเกม โดยเฉพาะกับเกมที่วางจำหน่ายมานานแล้ว และเป็นหนึ่งในเกมที่อาจหายไปพร้อมกับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก่า ผมคิดว่ามันคงจะดีไม่ใช่น้อย ถ้าเกมเมอร์มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์และหวนนึกถึงเกมในอดีต ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ผมไม่มีทางจะต่อต้านมัน” – Hidetaka Miyazaki กล่าว” – Hidetaka Miyazaki กล่าว

แม้ Miyazaki ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าเกม Bloodborne จะลง PC ได้ในสักวันหนึ่ง แต่ถ้าหากเขาทำได้ เขาก็คงตัดสินใจทำเลยโดยไม่ลังเล

Hidetaka Miyazaki

ปัจจุบัน Bloodborne มีให้เล่นเฉพาะบนระบบ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเกมนี้จะลง PC ได้หรือไม่นั้น ทุกอย่างก็อยู่ที่การตัดสินใจของ Sony ซึ่งเป็นผู้ถือ IP เกม Bloodborne แต่เพียงผู้เดียว

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top