BY KKMTC
17 Nov 23 5:52 pm

Home Sweet Home Rebirth เปิดตัวทีมนักแสดง ได้ญาญ่า อุรัสยา ร่วมแสดงในบท ปราง ที่มีเนื้อหาต่างจากเกม

438 Views

The Hollywood Reporter สื่อแวดวงภาพยนตร์รายงานว่า Home Sweet Home Rebirth ภาพยนตร์สยองขวัญดัดแปลงจากเกมดังสัญชาติไทย ได้ตัวนักแสดงหลักครบ และหนังได้เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตในกรุงเทพฯ ประเทศไทยแล้ว

นักแสดงหลักทั้งหมดในหนังเรื่อง Home Sweet Home Rebirth จะมี Michele Morrone, William Moseley, Alexander Lee และ อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือรู้จักกันในชื่อเล่นว่า ‘ญาญ่า’

เนื้อเรื่องภาพยนตร์ Home Sweet Home Rebirth จะนำเสนอผ่านมุมมองของ Jake (แสดงโดย Moseley) ได้ติดเข้าไปในอาณาจักรอีกมิติที่เรียกว่า “The Hindrance” เขาต้องร่วมมือกับพระสงฆ์ปริศนา (แสดงโดย Lee) เพื่อช่วยเหลือปราง (แสดงโดยญาญ่า) ภรรยาของ Jake ที่ถูกจับตัวไปโดยนักไสยเวทชั่วร้ายนามว่า เมฆ (แสดงโดย Morrone) ซึ่งเนื้อเรื่องของหนังน่าจะเป็นการสร้างใหม่ เพราะพล็อตไม่เหมือนในเกมต้นฉบับ

Home Sweet Home Rebirth กำกับโดยชาวเยอรมนี Alexander Kiesl, Steffen Hacker โดยมีทีมพัฒนาเกม/แอนิเมชัน Yggdrazil Group PCL, Altit Media Group และ Film Frame Productions เป็นผู้สนับสนุน และอำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้

Home Sweet Home Rebirth ยังไม่มีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: The Hollywood Reporter

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top