BY KKMTC
28 Oct 19 12:12 pm

Honkai Impact 3rd เวอร์ชั่น PC จะเตรียมเปิดทดลองให้เล่นในงาน EGX Berlin 2019

4 Views

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เกม Honkai Impact คนไหนที่ไม่ค่อยชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ หรือชื่นชอบการเล่นเกมผ่าน PC มากกว่า ตอนนี้ทางทีมพัฒนาเกมได้ประกาศสร้างเกมสำหรับ PC อย่างเป็นทางการแล้ว

Mihoyo หรือทีมผู้สร้างเกม Honkai Impact 3rd  ประกาศทำเกมสำหรับเวอร์ชั่น PC อย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดทดลองให้เล่นครั้งแรกในงาน EGX Berlin 2019 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2019 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

หากอ้างอิงจากบล็อกเกอร์ของทีมงาน Mihoyo ได้กล่าวว่าเกม Honkai Impact 3rd แพลตฟอร์ม PC ที่เปิดให้เล่นในงาน EGX Berlin 2019 จะเป็นเกมเวอร์ชั่น 3.5 ที่จะมาพร้อมกับชุดเกราะระดับ S ให้ทุกคนลองเล่นเกมกัน

Honkai Impact 3rd เป็นเกมมือถือแนวแอ็กชัน Hack ‘n Slash ที่มีกระแสตอบรับดีอย่างท่วมท้น ในส่วนของระบบเกมเพลย์เล่นสนุกเมามัน และมีเนื้อเรื่องระดับมหากาฬที่โดนใจใครหลายคน ซึ่งเกมดังกล่าวเปิดให้เล่นทั้งมือถือระบบ Android กับ iOS ในรูปแบบเล่นฟรี (Free 2 Play)

เนื่องจากทีมงาน Mihoyo ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเกม Honkai Impact 3rd เวอร์ชั่น PC แบบเจาะลึกมากนัก พวกเราจึงไม่ทราบว่าเกมดังกล่าวรองรับระบบ Cross-Play ระหว่างมือถือกับ PC หรือไม่ และไม่ทราบว่าตัวเกมจะเปิดบริการบนแพลตฟอร์มใดเช่นกัน แต่เกม Honkai Impact 3rd ก็เป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมในทวีปเอเชีย รวมถึงประเทศไทยอีกด้วย ฉะนั้นการประกาศทำเกมลง PC จึงจัดว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจสำหรับแฟนเกมไม่ใช่น้อยครับ

Honkai Impact 3rdถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกม Honkai Impact 3rd ก็สามารถดาวน์โหลดเล่นเกมในรูปแบบเวอร์ชั่นภาษาไทยได้แล้ว ที่ Apple Store และ Google Play

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top