BY TheStarrySky
9 Jan 20 2:04 pm

Honor of King : Mobile MOBA อันดับ 1 พร้อมแล้วในเวอร์ชั่น “ภาษาอังกฤษ”

2,884 Views

Honor of King : Mobile MOBA อันดับ 1 ของโลก ด้วยรายได้ 1.6 พันล้านเหรียญในปีที่ผ่านมา ในที่สุดก็พร้อมแล้วในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ หลังจากที่ได้เปิดให้ทดสอบมาก่อนหน้านี้ คาดเดินหน้าสู่ตลาดเกมนอกประเทศจีนในขั้นต่อไป

สำหรับ HoK แล้ว นี่คือเกมที่อาจเรียกได้ว่าเป็นต้นแบบของ Mobile MOBA ทั้งหมดของโลก เนื่องจากเป็นเกมแรกที่ Tencent ได้พัฒนาร่วมกับ Timi Studio หลังจากที่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงที่จะให้ Riot Game สร้าง LoL Mobile ขึ้นมาได้ในตอนนั้น แต่ได้เปิดให้บริการแค่เฉพาะในประเทศจีน และก็ได้สร้างเกมตัวแทนที่รู้จักกันในชื่อ Arena of Valor (AoV, RoV) เข้าสู่ตลาดโลกแทน

ซึ่งคาดว่าเป็นการอัปเดตเพื่อหวังจะตีตลาดฝั่งยุโรปมากขึ้น หลังจากที่ RoV ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรในทวีปนี้ (รวมถึงฝั่งอเมริกา) แม้ว่าในโซนเอเชีย RoV จะเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จถึงขนาดได้เป็นหนึ่งในเกมที่ใช้ในกีฬา SEA Game เลยด้วย

หน้าต่างก่อนเข้าเกมในแบบภาษาอังกฤษ (ภาพในช่วงทดสอบ)

ชื่อ Hero และ UI ต่างๆ ก็ถูกแปลออกมาเรียบร้อยแล้ว

บรรยากาศในเกม

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวของ HoK ที่จะมาเปิดตัวในโซนอื่นๆ นอกจากจีนแต่อย่างใด ซึ่งก็อาจจะเพราะในตอนนี้ใกล้จะถึงช่วงการเปิดตัวของ LoL : Wild Rift ซึ่งเป็นเกมร่วมค่ายเดียวกัน สำหรับใครที่อยากจะลองสัมผัสกับสุดยอดเกม MOBA มือถืออันดับ 1 นี้ดูก่อน ก็สามารถ Download ได้ตาม Link ด้านล่างนี้ (Android)

Pathiphan Tepinta

Back to top