BY KKMTC
24 Jul 24 4:22 pm

HoYoverse เผยแผนปรับปรุงเกม ZZZ บอกใบ้ อาจเพิ่มระบบให้บังคับตัวละครอื่นระหว่าง Free Roam ได้ในอนาคต

298 Views

ล่าสุด ทีมพัฒนา HoYoverse ได้เผยแพร่บทความ “บทสนทนาการพัฒนา Ridu VOL.1” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เป็นการเผยแผนการปรับปรุงเกม Zenless Zone Zero ทั้งในเร็ว ๆ นี้ และอนาคต เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น

ในเนื้อหาโพสต์เป็นการแบ่งปันทิศทางและแผนปรับปรุง Zenless Zone Zero ในระยะยาว อย่างเช่นเพิ่ม Quality-of-Life, เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ และอื่น ๆ ที่ทำให้การเล่นสะดวกสบายกว่าเดิม และทีมงานรับทราบแล้วว่า ผู้เล่นสามารถควบคุมได้เฉพาะ Wise และ Belle แต่ไม่สามารถควบคุม Agent ที่มีอยู่แล้วระหว่าง Free Roam (เดินเล่นในเมือง) ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าทีมงานอาจเพิ่มระบบบางอย่าง ที่ทำให้สามารถเล่นเป็น Agent ในนอกสนามรบได้ในอนาคต

“แต่ละเขตถนนในปัจจุบันนี้ Proxy สามารถควบคุมได้เฉพาะ Wise และ Belle เท่านั้น แต่ไม่สามารถควบคุม Agent ที่ได้รับได้ ซึ่งโปรแกรมพิเศษในอนาคต เราจะประกาศการปรับเปลี่ยนที่มีในปัจจุบันและแผนในอนาคตสำหรับเรื่องนี้ โปรดรอติดตามข่าวสารต่อไป” – ทีมงาน HoYoverse กล่าว

Zenless Zone Zero

อย่างไรก็ตาม ทีมงานย้ำว่าแผนการดังกล่าวเป็น “การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง” และยังไม่คอนเฟิร์ม 100% ว่าจะถูกนำมาใช้งานอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเราเชื่อว่าทีมงานอาจต้องใช้เวลาสักพักเพื่อค้นคว้าหาวิธีใส่เข้าไปในเกมอย่างเหมาะสม ส่วนจะเริ่มใช้จริงตอนไหนนั้น ก็ต้องรอการประกาศอีกครั้งจากทีมงาน HoYoverse ในอนาคต

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Quality-of-Life ในเวอร์ชัน 1.1, 1.2 และในอนาคต สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่โพสต์จากเพจทางการของ Zenless Zone Zero ใน Facebook

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top