BY Zreast
12 Aug 24 9:17 pm

HoYoverse เผยภาพโปรโมต “Caesar King” และ “Burnice White” ที่คาดว่าจะอัปเดตใน Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.2

174 Views

HoYoverse ปล่อยภาพโปรโมตเกม Zenless Zone Zero แบบ Drip Marketing กันอีกครั้ง กับตัวละครใหม่ “Caesar King” (ซ้าย) และ “Burnice White” (ขวา) แห่งแก๊งซิ่ง Sons of Calydon ที่คาดว่าจะอัปเดตเข้ามาในตัวเกมเวอร์ชัน 1.2 หรือก็คืออีกราว ๆ 1 เดือนครึ่งหลังจากนี้

โดย Caesar King (หัวหน้ากลุ่ม Sons of Calydon, ให้เสียงญี่ปุ่นโดย Rina Sato) เป็นตัวละครสายป้องกัน ธาตุกายภาพ และ Burnice White (ให้เสียงญี่ปุ่นโดย Karin Takahashi) คือตัวละครสายโจมตีผิดปกติ (Anomaly) ธาตุไฟ ซึ่งคาดว่าจะเป็น Rank S ด้วยกันทั้งคู่

แม้ทีมงานจะไม่ได้บอกตรง ๆ แต่การประกาศในลักษณะนี้ ก็น่าจะเป็นไปตามธรรมเนียมว่า Caesar และ Burnice คือตัวละครใหม่ เตรียมลงตู้กาชาในอีก 2 เวอร์ชันถัดจากปัจจุบัน ดังนั้นก็เท่ากับว่า Zenless Zone Zero ในเวอร์ชัน 1.2 จะโฟกัสไปที่กลุ่ม Sons of Calydon แบบเต็ม ๆ เหมือนกับเวอร์ชัน 1.1 ซึ่งโฟกัสที่ทีมปฏิบัติการพิเศษสืบสวนคดี

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Caesar และ Burnice จะถูกเปิดเผยในไลฟ์สตรีมพรีวิวของ Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.2 แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น ก็มารอเล่นเวอร์ชัน 1.1 กันก่อน ซึ่งมีกำหนดจะอัปเดตเข้ามาในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ พร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top