BY Zreast
28 Jul 23 10:38 pm

HoYoverse เผยว่า “Penacony” คือดาวดวงถัดไปที่ผู้เล่นจะได้ไปเยือนใน Honkai: Star Rail

544 Views

ทีมงาน HoYoverse เปิดเผยในระหว่างสัมภาษณ์กับนิตยสาร Famitsu ฉบับล่าสุดของเดือนสิงหาคม ว่า “Penacony” คือดาวดวงถัดไปที่ผู้เล่นจะได้ไปเยือนใน Honkai: Star Rail

สำหรับ Penacony, หากอ้างอิงตามเนื้อเรื่องที่มีการเปิดเผยมาล่าสุด นี่คือที่ ๆ องค์กรสันติภาพแห่งดวงดาว (IPC) ใช้เป็นเรือนจำคุมขังเหล่านักโทษที่ถูกเนรเทศ แต่ก็ต้องเจอกับวิกฤติ Stellaron จนต่อมากลายเป็นที่อยู่อาศัยของกลุ่ม The Family แทน และปัจจุบันอยู่ภายใต้การคุ้มครองโดยเทพดารา “Xipe” แห่ง Path ประสาน (Harmony)

โดยดาวดวงนี้ คาดว่าจริง ๆ แล้วเป็นเป้าหมายเดิมที่ Himeko ตั้งใจจะให้รถไฟมุ่งหน้าไป แต่แล้วก็ถูกขัดจังหวะโดย Kafka เสียก่อน จนต่อเนื่องเป็นเหตุการณ์อย่างที่ผู้เล่น Honkai: Star Rail ทราบกันในปัจจุบัน

นอกเหนือจากประเด็นของ Penacony, ทางทีมงานก็ยังเผยอีกหนึ่งข้อมูลน่าสนใจ นั่นคือ Welt อาจไม่ใช่ตัวละครเพียงคนเดียวที่ข้ามจักรวาลมาจาก Honkai Impact 3rd โดยตรง (อีกหนึ่งผลงานของ HoYoverse) ดังนั้นเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นตัวละครอื่นถูกเพิ่มเข้ามาอีก โดยที่ยังเป็นคน ๆ เดียวกันกับในเกมดังกล่าว

ปัจจุบันเนื้อเรื่องของ Honkai: Star Rail ยังคงดำเนินอยู่ที่ Xianzhou Luofu โดยที่ทีมงานยังไม่ได้เปิดเผย Roadmap ของอัปเดตถัด ๆ ไปไว้ไกลมากนัก จึงต้องมารอลุ้นกันว่าจะมีการประกาศลำดับอัปเดตดวงดาวทั้งหมดให้ทราบ เหมือนอย่างที่เคยเผยลำดับประเทศใน Genshin Impact หรือไม่

ที่มา : Game Rant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top