BY StolenHeart
12 Aug 19 4:14 pm

Huawei เตรียมเปิดตัว Mate 30 และ Mate 30 Pro ในเดือนกันยายนนี้

2 Views

หลังจากกลับสู่สภาวะปกติ Huawei ก็เริ่มเดินหน้าส่งผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ลงสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่ายังคงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ เหมือนเช่นเคย ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือใหม่ในรุ่น Mate 30 ออกมาในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้ว

รายงานจากเว็บไซต์ 9to5Google ระบุว่า Huawei เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่น Mate 30 และ Mate 30 Pro ภายในเดือนกันยายนนี้ โดยข้อมูลนี้ทาง Huawei ได้เปิดเผยโดย Dr. Wang Chenlu หัวหน้าฝ่ายควบคุมดูแลซอฟต์แวร์ของผู้บริโภคของ Huawei และจากเว็บไวต์ของรัสเซียที่หลุดออกมาก่อนเวลา

โดย Huawei Mate 30 นั้นจะใช้ชิปประมวลผล Kirin 990 ของ Qualcomm ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ แต่ยังไม่กำหนดว่าทั้งสองรุ่นจะใช้ CPU หรือหน่วยประมวลผลอื่น ๆ ที่แตกต่างกันหรือไม่ และยังมาพร้อมกับจอแบบ 90Hz กับกล้องคู่ความละเอียด 40 Megapixel นอกจากนั้นยังมีการพูดกันว่าตัวเครื่องจะออกวางขายในโซนประเทศยุโรปในวันที่ 19 กันยายนนี้ด้วย

นอกจากนั้นยังมีการพูดกันว่า EMUI 10 ของ Huawei จะเป็น OS ที่ทำงานบนพื้นฐานของ Android Q ที่เป็นระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่สุดของ Google พร้อมกับจะส่งเครื่องรีวิวให้กับสื่อต่าง ๆ ได้รีวิวกันในไม่ช้านี้ด้วย

ส่วนตัวจริงจะออกมาเยี่ยมอย่างที่คาดหวังไว้หรือไม่ ก็ต้องมาดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top