BY KKMTC
14 Jan 20 11:37 pm

id Software ลั่น ! DOOM Eternal เป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่ทีมงานสร้างมา !

5 Views

“มันลื่นเหมือนเนย ระบบต่อสู้ไหลเหมือนน้ำ” id Software ลั่น ! DOOM Eternal เป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่ทีมงานสร้างมา !

การแสดงความมั่นใจครั้งนี้มาจากทวีตของ Billy Khan หัวหน้าฝ่ายโปรแกรมเมอร์เอนจินเกมในสังกัด id Software ที่เขากล่าวว่า DOOM Eternal จะเป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่ทีมงานเคยสร้างมาทั้งหมด ซึ่งต้องขอบคุณพลังเอนจิ idTech 7 ที่สามารถงัดประสิทธิภาพเกมอย่างเต็มที่

DOOM Eternal เป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เราสร้างมา ! มันเจ๋งมากจนผมรอไม่ไหวที่จะทุกคนเล่น มันลื่นเหมือนเนย ระบบต่อสู้ไหลเหมือนน้ำ idTech 7 ผลักดันให้สามารถสร้างเกมมีรายละเอียด และงานภาพกราฟิกที่บ้าไปแล้ว น่าตื่นเต้นจริง ๆ !

แม้เกม DOOM Eternal ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ แต่หากอ้างอิงจากบทวิจารณ์ DOOM และ RAGE 2 ทั้งสองเกมได้รับเสียงชื่นชมในด้านประสิทธิภาพของเอนจิน idTech กับการเอาใจใส่ด้าน Optimized จนเกมสามารถรันอย่างลื่นไหลแทบปราศจากบั๊กร้ายแรง ก็ต้องบอกเลยว่าเกมของค่าย id Software สามารถไว้วางใจในเรื่อง Performance ได้เลย

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องระบบเกมเพลย์หรือองค์ประกอบอื่น ๆ ก็คงต้องว่ากันอีกทีหนึ่งเมื่อเกมออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดย DOOM Eternal จะวางขายวันที่ 20 มีนาคม 20 บน PC, PlayStation 4, Xbox One และ Google Stadia ส่วนเวอร์ชัน Nintendo Switch มีแผนจำหน่ายในปี 2020

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top