BY Aisoon Srikum
9 Sep 24 10:42 am

Indiana Jones and the Great Circle จะไม่เน้นไปที่การใช้อาวุธปืน แต่จะใช้ไหวพริบและแส้เป็นหลัก

174 Views

MachineGames สตูดิโอเจ้าของผลงาน Indiana Jones and the Great Circle ผ่านผลงานเกมยิงมาแล้วมากมาย แต่กับเกมใหม่ของพวกเขานั้น พวกเขาต้องให้ความสำคัญอย่างหนักถึงอันตรายในการใช้ปืนภายในเกม Indiana Jones นี้

Indiana Jones and the Great Circle เป็นผลงานชิ้นล่าสุดของ MachineGames ที่ผ่านกผลงานเกมสุดเดือดอย่างแฟรนไชส์ Wolfenstein มาแล้วหลายภาค สำหรับ Wolfenstein มันคือเกม FPS เน้นความเดือด แต่กับ Indiana Jones นี้ อาวุธปืนจะเป็นเพียงหนทางสำรองในการเอาตัวรอดมากกว่าจะได้ใช้มันเป็นหลัก

เราไม่สนับสนุนหรือผลักดันให้ผู้เล่นใช้ปืน วิธีหลักในเกมนี้คือพยายามใช้ไหวพริบและแส้ของคุณตลอดทั้งเกม

  • Axel Torvenius ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเกม

Indiana Jones ไม่ใช่ตัวละครสายยิงปืน เขามักจะใช้ไหวพริบในการเอาชนะการต่อสู้ หรือบางทีก็หาวิธีหลีกเลี่ยงมันไปเลย ผู้สร้างยังกล่าวอีกว่า เพราะเขาไม่มีพลังพิเศษ และในเกมคุณจะได้เจอเหตุการณ์ที่บอกได้อย่างชัดเจนว่าการต่อสู้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาเลย ท้ายที่สุดแล้วเขาเป็นเพียงครูและนักโบราณคดีที่ซุ่มซ่าม เขาแค่บังเอิญมีสิ่งที่เรียกว่าความหลงใหลที่จะทำให้เขาไปตกอยู่ในสถานการณ์นั้น ๆ

Official Gameplay Reveal Trailer: Indiana Jones and the Great Circle

และท้ายที่สุดแม้ว่าเกมอาจจะไม่มุ่งเน้นไปที่การยิงหรือใช้อาวุธปืน แต่ MachineGames ก็จะพยายามมอบทางเลือกให้ผู้เล่นใช้เพื่อเอาตัวรอดให้ได้

Indiana Jones and the Great Circle มีกำหนดวางจำหน่าย 9 ธันวาคมนี้ บน PC, PS5, Xbox Series และตัวเกมจะลงให้กับ Xbox, PC Game Pass ด้วย

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top