BY KKMTC
20 Aug 24 1:13 pm

inZOI เกม Life-Simulation จาก KRAFTON ได้เข้าชิงรางวัลสาขา Most Entertaining บนเวที gamescom award

421 Views

ในช่วงค่ำคืนนี้ งานมหกรรมเกม gamescom จะมีถ่ายทอดสดรายการ Opening Night Live ที่มีทั้งโชว์ Trailer เกมมากมาย และประกาศเปิดตัวเกมใหม่ ซึ่งเป็นไลฟ์ที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับผู้ติดตามข่าวสารวงการเกมเป็นประจำ

แต่ gamescom ไม่ได้มีแค่ไลฟ์ และจัดบูธแสดงเกมเพียงอย่างเดียว แต่ยังมี gamescom award งานมอบรางวัลเกมโดดเด่น หรือเกมอันเป็นที่หลงรักสำหรับชาวเกมเมอร์หรือผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับวิดีโอเกมอีกด้วย

ล่าสุด ทาง gamescom award ได้เผยรายชื่อเกมต่าง ๆ ที่มีสิทธิ์คว้ารางวัลในแต่ละสาขาแล้ว โดยมี inZOI เกม Life-Simulation จาก KRAFTON ได้ลุ้นเข้าชิงรางวัลสาขา Most Entertaining (สร้างความสนุก / น่าเล่นสุด) ร่วมกับ Monster Hunter Wilds, Palworld, PVKK และ Star Wars Outlaws

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์ชี้ว่ารางวัลของแต่ละสาขานั้นมันดูไม่สมเหตุสมผล เพราะบางเกมเป็นเกมที่ยังไม่ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือเป็นเกมที่เปิดให้เล่น Early Access เท่านั้น

ถึงอย่างนั้น ไม่สามารถปฏิเสธได้อย่างหนึ่งว่า inZOI เป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนจับตามองมากที่สุดในช่วงนี้ เพราะเป็นเกม Life-Simulation แบบ Next-Generation ที่มีระบบการสร้างตัวละคร การวางเฟอร์นิเจอร์แบบมีรายละเอียดสูงมาก รวมถึงภาพกราฟิกเองก็ถือว่าสวยงามเอาเรื่อง

ก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันว่า inZOI จะสนับสนุนม็อดตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้เล่น พร้อมเผยสเปค PC ที่ต้องการสำหรับการเล่นเกมดังกล่าว ซึ่งเป็นสัญญาณว่าเกมมีคุณภาพพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว แต่ปัจจุบัน ทีมงานยังไม่ประกาศวันเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top