BY KKMTC
Less than a minute ago

IO Interactive ยืนยัน การพัฒนา Project 007 ดำเนินไปได้ด้วยดีมาก และคาดหวังว่าจะได้สร้างต่อไปเรื่อย ๆ จนเป็นเกมไตรภาค

0 Views

Hakan Abrak ผู้บริหารทีมพัฒนา IO Interactive (ทีมสร้างเกมซีรีส์ HITMAN) ให้สัมภาษณ์กับสื่อ IGN ยืนยันว่าโครงการเกม James Bond ที่ตอนนี้ยังใช้ชื่อว่า “Project 007” กำลังดำเนินการสร้างไปได้ด้วยดีมาก และคาดหวังว่าทีมงานจะสามารถสร้างเกมนี้ต่อไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นเกมไตรภาค

“James Bond เป็น IP ที่แตกต่าง เพราะนอกจากเป็น IP ที่ยิ่งใหญ่ และไม่ใช่ IP ของเรา จริง ๆ แล้วมันเป็น IP แรกที่ไม่ใช่ IP ดั้งเดิมของเราที่ต้องสร้างเองตั้งแต่เริ่มต้นอีกด้วย”

“สิ่งที่เราตื่นเต้นกับการสร้างโครงการนี้ (Project 007) คือเราได้สร้างเนื้อเรื่องใหม่เป็นของตัวเอง ดังนั้นเนื้อหาในเกมจะไม่ตรงกับภาพยนตร์แบบเป๊ะ ๆ มันจะมีจุดเริ่มต้นแล้วเติบโตกลายเป็นเรื่องราวอย่างสมบูรณ์ในที่สุด ซึ่งเราคาดหวังว่าเกมนี้จะถูกสร้างต่อไปจนกลายเป็นเกมไตรภาคในอนาคต”

“และแน่นอน หนึ่งในสิ่งที่สำคัญสำหรับเกมนี้ คือเราจะนำเสนอ Bond คนใหม่ ซึ่งเป็น Bond ที่เราออกแบบขึ้นมาเองเพื่อสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับเราที่ต้องรวบรวมประวัติศาสตร์กับประเพณีของซีรีส์แล้วทำงานเพื่อสร้าง Bond สำหรับเกมเมอร์ เป็น Bond ที่มีตัวตนของตัวเอง และผู้เล่นจะเติบโตไปพร้อม ๆ กันกับคาแรคเตอร์นี้” – Hakan Abrak กล่าว

นอกจากนี้ Abrak ย้ำว่าแฟรนไชส์ James Bond ยังคงแข็งแกร่งมากจนถึงวันนี้ ฉะนั้นทีมงานจึงอยากทำให้มั่นใจว่า James Bond ในจักรวาลเกมจะเติบโตต่อไปได้อีกหลายปีจนไปถึงระดับเดียวกับภาพยนตร์

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top