BY Aisoon Srikum
1 Apr 20 12:52 pm

Jager โดนเนิร์ฟลดความสามารถแล้วในแพทช์บนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบของ Rainbow Six Siege

1 Views

ขึ้นชื่อว่าเกมออนไลน์ ย่อมต้องมีการปรับสมดุล ไม่ว่าจะเนิร์ฟหรือบัฟ ไม่เว้นแม้แต่เกม Tactical FPS อย่าง Rainbow Six Siege

แพทช์การปรับสมดุลครั้งใหญ่หนนี้ ถูกอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์ทดสอบของเกม โดยสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นต้องปรับตัวกันมากที่สุดก็คือการเนิร์ฟลดความสามารถของ Jager ลงให้เหลือความเร็ว 2 และเกราะ 2

ซึ่งสาเหตุที่ปรับครั้งนี้ เพราะ Ubisoft มองเห็นว่า Jager เป็นโอเปอเรเตอร์ที่เป็น Roamer ที่เก่งกาจจนเกินไป และจากการเล่นจะเห็นว่าเราจะพบผู้เล่นที่เล่นตัวละครนี้แทบจะทุกตา การปรับนี้ทาง Ubisoft คาดว่าน่าจะทำให้เกมสมดุลขึ้น

นอกจากนั้นยังมีตัวละครอื่น ๆ ที่โดนปรับในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ นั่นคือ Buck ที่จะไม่มี Frag Grenade ให้ใช้แล้ว โดยเอา Claymore มาให้ใช้แทน แต่ก็ได้กระสุนของ Skeleton Key เพิ่มขึ้นมาจาก 5+1 เป็น 25+1 กันเลยทีเดียว สาเหตุเพราะความสามารถในการ Soft Breach (หรือเจาะกำแพงขนาดย่อม) สกิลของเขาไม่จำเป็นต้องใช้ Frag Grenade อยู่แล้ว จึงเปลี่ยนเอา Claymore มาให้ใช้แทน

ยังมีตัวละครอื่น ๆ ที่ได้รับการปรับอีกมากเช่น Mozzie , Ying , Caveira และการแก้ไขบัคของตัวเกมอีกเล็กน้อย แต่คนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดในครั้งนี้ก็น่าจะเป็น Jager แน่นอน ผู้เล่นตัวละคร Jager เป็นหลักก็อาจจะต้องเข้าไปลองในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเพื่อปรับตัวกันก่อนที่จะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์จริง

 

Aisoon Srikum

Back to top