BY StolenHeart
26 Jun 20 9:55 pm

Jocelyn Mettler นักแสดงผู้รับบท Abby จาก The Last of Us Part II ถูกคุกคามทางออนไลน์ จนต้องปิดบัญชี Social ทั้งหมดของตัวเองลง

14 Views

เริ่มลุกลามหนักขึ้นไปอีกขั้น เมื่อความไม่พอใจของเหล่าเกมเมอร์ที่มีต่อ The Last of Us Part II ทวีความรุนแรงขึ้นไปอีกขั้น จนถึงขั้นมีการคุกคามชีวิตและสวัสดิภาพของนักแสดงในเกม ซึ่งนักแสดงผู้รับบทสำคัญในเกมภาคนี้ก็ถูกคุกคามอย่างหนักจนต้องปิดบัญชี Social ในโลกออนไลน์กันไปเลย

โดยในวันนี้ชาว Reddit คนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ขอความร่วมมือทุกคนเกี่ยวกับการคุกคามนักแสดงสาวที่ชื่อว่า Jocelyn Mettler ซึ่งเธอคือผู้ที่รับบท Abby ในเกม The Last of Us Part II ซึ่งมีการคุกคามโดยกลุ่มคนที่ไม่พอใจบทบาทของเธอในเกม ก่นด่าสาปแช่งส่งข้อความมาหาเธออย่างต่อเนื่อง จนทำให้ตอนนี้เธอต้องปิดบัญชีบนโลก Social ทั้งหมดลงแล้ว

แม้ทาง Mod ของห้อง r/TheLastOfUs2 จะทำการลบเนื้อหาในกระทู้ออกไปและล็อกกระทู้ดังกล่าวไปแล้ว แต่ก็ยังมีเกมเมอร์หลายคนออกมาเรียกร้องให้ทุกคนหยุดคุกคามสวัสดิภาพของเธอ เพราะเธอคือบุคคลที่มีชีวิตอยู่จริง และไม่ควรต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ ซึ่งในเวลานี้ก็มีเกมเมอร์หลายคนช่วยส่งกำลังใจให้กับเธอเพื่อผ่านพ้นวิกฤติดังกล่าวนี้ไปให้ได้นั่นเอง

ทาง GamingDose ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณ Jocelyn Mettler ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top