BY Zreast
29 Jun 24 4:26 pm

Kai Cenat เตรียมไลฟ์เล่น Chained Together ร่วมกับ IShowSpeed โดยจะล่ามโซ่เล่นในบ้านเดียวกันจริง ๆ จนกว่าจะจบเกม

400 Views

หนึ่งในเกมกระแสแรงของเดือนนี้ คือ “Chained Together” เกม Co-op ฉุดกระชากลากถูเพื่อน ๆ ให้ร่วมปีนป่ายไปด้วยกัน ซึ่งก็กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สตรีมเมอร์ด้วย เช่นเดียวกันกับ “Kai Cenat” ที่ก็กำลังสนใจจะเล่นอยู่

เพียงแต่ว่ารายนี้ ให้เล่นปกติโลกคงไม่จำ เจ้าตัวจึงผุดไอเดียและประกาศว่าจะมีไลฟ์คอลแลปฯ พิเศษ ร่วมกับอีกหนึ่งคนดังอย่าง IShowSpeed โดยทั้งคู่ก็จะ “Chained Together” หรือก็คือล่ามโซ่อยู่ด้วยกันจริง ๆ เหมือนกับชื่อเกม และเล่นเกมนี้อยู่ในบ้านหลังเดียวกันจนกว่าจะพิชิตได้สำเร็จ

“ผมจะล่ามโซ่จากในห้องของผม, เขาก็จะล่ามโซ่อยู่จากอีกห้อง โอเคนะ ?”

Kai กล่าวในไลฟ์ล่าสุด

“ถ้าผมต้องลุกออกไปเข้าห้องน้ำ, เขาก็ต้องโดนลากไปด้วย ง่าย ๆ ก็คือเขาสามารถดึงผมได้ถ้าเขาอยากทำ และผมก็ดึงเขาได้เหมือนกัน”

และดูเหมือนว่าไลฟ์สตรีมนี้ก็คงจะเป็นแบบมาราธอนอีกครั้ง หลังจากที่ Kai Cenat เพิ่งจะจบมาราธอนกับ Elden Ring: Shadow of the Erdtree ไปได้เพียงไม่นาน

งานนี้ก็ต้องรอดูว่าไลฟ์จริง ๆ จะออกมาปั่นและฮาขนาดไหน ซึ่งขณะนี้ยังไม่รู้กำหนดวันที่แน่ชัด และต้องรอติดตามกันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับเกม Chained Together วางจำหน่ายเฉพาะบน PC (Steam) ในราคาเพียง 115 บาท โดยล่าสุดสามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกันขึ้นไปได้สูงถึง 94,480 คน เมื่อราว ๆ 3 วันที่ผ่านมา

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top